Bảo Thy phản ứng khi bị nghi ăn cắp status “đá xéo” vụ ly hôn 1.500 tỷ Song – Song

Hậu trường 29/06/2019 05:27

Trước nghi vấn sao chép, Bảo Thy lên tiếng khẳng định mình tự viết những chân lý tình yêu.

Thông tin Song Joong Ki – Song Hye Kyo xác nhận ly hôn sau hai năm chung sống gây xôn xao dư luận. Những ai yêu mến cặp đôi này bày tỏ sự tiếc nuối về một chuyện tình yêu đẹp cùng lời hứa ngọt ngào Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo. Từ đó, mọi người rút ra được nhiều bài học, triết lý tình yêu từ cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Ngay sau khi biết tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, Bảo Thy đã chia sẻ hình ảnh của cặp đôi này lên mạng xã hội và những dòng chữ nói lên suy nghĩ của bản thân: “Bởi tình yêu và cuộc sống này là muôn vàn điều bất ngờ nên tốt nhất hãy yêu thật bình lặng và đừng hứa hẹn gì cả! Vì hứa xong rồi không làm được thì rất là kỳ - nhất là khi mình là người đàn ông và đã nói lời này công khai với toàn thế giới”.

Bảo Thy phản ứng khi bị nghi ăn cắp status “đá xéo” vụ ly hôn 1.500 tỷ Song – Song - Ảnh 1

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Bảo Thy chia sẻ chân lý tình yêu gây chú ý: “Chân lý đó là tình yêu càng nhẹ nhàng bình lặng - càng ít sóng gió. Hãy nhìn anh Bi Rain và chị Kim Tae Hee. Đừng nhìn các cặp đám cưới thế kỷ - ngôn tình - tuyên thệ..., vì mấy anh ấy toàn nói hay, viết thư hùng hồn lắm chứ làm không có được”.

Bảo Thy phản ứng khi bị nghi ăn cắp status “đá xéo” vụ ly hôn 1.500 tỷ Song – Song - Ảnh 2

Ở bên dưới, cộng đồng mạng thi nhau vào bình luận. Nhiều ý kiến đồng tình với chân lý tình yêu mà nữ ca sĩ đưa ra nhưng bên cạnh đó, một số khán giả lên tiếng phản bác: “Em thì không đồng ý với quan điểm đó của chị cho lắm. Vì tại thời điểm đó, anh ấy nói ra bằng cả con tim, hứa thật lòng, mà thực hiện còn hơn là thực hiện lời hứa trong sự giả dối. Phải chăng, giờ họ không đồng điệu tâm hồn với nhau, không hợp nhau nữa thì chia tay nhưng cách chia tay của họ lại rất văn minh. Em thích tình yêu của họ, có thể là nhanh nhưng đã thật lòng với con tim. Và em cũng thích cách chia tay của họ, rất văn minh và tôn trọng nhau. Điều đó rất ít cặp đôi ở Việt Nam mình làm được”.

Có người mỉa mai Bảo Thy thay vì ở nhà ngồi không, phê phán hay bình phẩm hôn nhân của người khác, cô nên làm những việc có ích hơn vì chuyện tình yêu của người ta, người ngoài cuộc khó hiểu hết. Thậm chí, có người còn bóc mẽ giọng ca “Ngộ nhận”: “Hồi sáng em mới comment câu này trên Facebook Ngoa, chị Thy đọc được phải không?”. Trước nghi ngờ ăn cắp status của người khác, Bảo Thi đính chính: “Đây là chị tự thấy và tự nói ra em ơi”.

Bảo Thy phản ứng khi bị nghi ăn cắp status “đá xéo” vụ ly hôn 1.500 tỷ Song – Song - Ảnh 3

Sau tin đồn cặp đôi Song Song đổ vỡ, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun khiến dân mạng lo lắng vì điều này?

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun có một số biểu hiện bất thường trên mạng xã hội, người hâm mộ phát hiện cô ấy đã xóa ảnh và những thứ liên quan đến Ahn Jae Hyun.

TIN MỚI NHẤT