Bảo Anh tổ chức đêm nhạc riêng, phong độ hát live liệu có ổn định?

Hậu trường 12/06/2023 23:51

Tối 9/6, đêm Gala Nhạc Việt live số đầu tiên với nhân vật chính là ca sĩ Bảo Anh diễn ra tại Nhà hát Thanh Niên.

Đêm nhạc của Bảo Anh do đạo diễn Trần Thành Trung chỉ đạo, chính thức mở màn với bản mashup 3 bản hit Trái Tim Em Cũng Biết Đau - Yêu Một Người Vô Tâm - Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng. Đây được xem là 3 trong số những bài hit đình đám nhất sự nghiệp của Bảo Anh, tính đến thời điểm này. Cả ba đều là những bản ballad đậm chất tự sự do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác riêng cho Bảo Anh. 

Bảo Anh và tiết mục mở màn chưa trọn vẹn.

Đáng tiếc ở ngay tiết mục mở màn bằng bản mashup loạt hit của Bảo Anh, cô đã không có phong độ giọng hát tốt nhất. Bảo Anh ở tiết mục mở màn nhiều lần hát bị chênh, phô, giọng hát thiếu lực, nhiều đoạn khó nghe rõ lời. Dàn nhạc nhiều lúc cũng "nuốt chửng" cả giọng hát của Bảo Anh khiến tổng thể màn trình diễn khó có thể xem là trọn vẹn.

Bảo Anh cũng cho biết mình mới phải bay một chuyến bay dài đến 45 tiếng đồng hồ về Mỹ về lại Việt Nam, liên tục bị delay từ Mỹ về Philippines trước khi đặt chân về quê hương. Quá trình chờ đợi mệt mỏi, bay dài ngày ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ trong giọng hát của cô. Bảo Anh cho biết vì chuyến bay về quá sát nút, phải đến buổi trưa cùng ngày, cô mới có thời gian tổng duyệt cùng ban nhạc và đã từng có ý định xin đạo diễn dời đêm nhạc sang ngày khác.

Bảo Anh tổ chức đêm nhạc riêng, phong độ hát live liệu có ổn định? - Ảnh 1

Tuy nhiên, dần vượt qua những khó khăn ban đầu, giọng hát của Bảo Anh ở các phần sau dần mượt mà hơn, cô cũng dần khoe được các nốt cao nội lực, các đoạn "phiêu" ấn tượng. Bảo Anh trình bày liên khúc hai ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí là Giờ Em Đã BIết Ai Khóc Nỗi Đau Này. Tiết mục thứ ba trong chương trình là liên khúc Một Ngày Mùa Đông - Từng Là Của Nhau lấy từ Mood Show rất nổi tiếng của Bảo Anh trong mùa dịch.

Kết thúc phần 1, Bảo Anh chuyển sang phần 2 là những ca khúc nằm trong E.P mới phát hành cách đây 2 tuần. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi song ca cùng Trung Quân bài hit Cô Ấy Của Anh Ấy. Ba ca khúc còn lại của E.P mới gồm Không BIết Nên Vui Hay Buồn, 20 25 30, Favourite Liar được Bảo Anh hát cùng Kai Đinh - cũng chính là tác giả của các bài hát này.

Bảo Anh tổ chức đêm nhạc riêng, phong độ hát live liệu có ổn định? - Ảnh 2
Bảo Anh tổ chức đêm nhạc riêng, phong độ hát live liệu có ổn định? - Ảnh 3
Bảo Anh hòa giọng với các khách mời Trung Quân, Kai Đinh.

Cuối chương trình, Bảo Anh hát Ước Mơ Của Mẹ tặng mẹ, một sân khấu lấy đi nước mắt không chỉ của nữ ca sĩ, mẹ ruột mà còn của hàng trăm khán giả bên dưới. Ngoài ra cô còn thể hiện liên khúc nhạc Hoa Hoa Bằng Lăng Tình Như Lá Bay Xa. Sau đó kết show bằng ca khúc sôi động Ai Cần Ai. 

Bảo Anh tổ chức đêm nhạc riêng, phong độ hát live liệu có ổn định? - Ảnh 4
Bảo Anh và mẹ trên sân khấu.

Bảo Anh xuất hiện rạng rỡ với gương mặt không son phấn, diện bikini có còn 'cuốn hút' hậu tin đồn mang thai?

Bảo Anh trở lại đường đua âm nhạc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT