Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm

Hậu trường 13/12/2019 05:37

Động thái của Bảo Anh khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm

Hôm nay 12/12, scandal Hồ Quang Hiếu bị tố dàn trận để cưỡng dâm cô gái trẻ đã khiến showbiz Việt chấn động. Theo lời tố của cô gái trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu đã rủ một nhóm cô gái trẻ vào bar và lợi dụng lúc cô không tỉnh táo đã "cướp mất đời con gái". Sau một năm xảy ra sự việc, cô gái chưa nhận được lời xin lỗi của Hồ Quang Hiếu nên quyết định phơi bày sự việc lên mạng xã hội.

Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm - Ảnh 1

 Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng dâm cô gái trẻ

Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm - Ảnh 2

 Hình ảnh Hồ Quang Hiếu và một cô gái lạ tràn lan trên mạng xã hội

Sau scandal, dù Hồ Quang Hiếu đã phủ nhận sự việc và cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Quản lý của anh cho biết tâm lý Hồ Quang Hiếu vẫn bình thường. Anh vẫn đi quay chương trình, biểu diễn.

Bảo Anh chia sẻ gì khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm?

Là người yêu cũ của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi nếu theo như lời tố cáo của cô gái thì thời điểm Hồ Quang Hiếu bị tố “cưỡng dâm” vẫn còn đang trong mối quan hệ yêu đương với Bảo Anh.

Thế nhưng, không “lặn mất tăm” hay lên tiếng giải thích, Bảo Anh thoải mái đăng tải những bức ảnh khi đang say ngủ trên máy bay trong một chuyến công tác nước ngoài và tỏ ra khá vui vẻ, không mấy quan tâm đến những ồn ào xoay quanh người cũ.

Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm - Ảnh 3

 Bảo Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội với nghệ sĩ Chí Tài

Bảo Anh còn dí dỏm cho biết người chụp trộm cô không ai khác chính là nghệ sĩ Chí Tài. Được biết cả hai chú cháu đang có chung một chuyến công tác xa.

Đầu năm 2016, hình ảnh Bảo Anh "qua đêm" ở nhà Hồ Quang Hiếu lan truyền khắp các diễn đàn. Ngày 15/10/2016, Bảo Anh chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Cô giải thích rằng cả hai giữ kín vì không muốn chia sẻ quá sớm để rồi phải phân bua với khán giả nếu chuyện chia tay xảy ra.

Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm - Ảnh 4

Giữa tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu chính thức thừa nhận đã chia tay Bảo Anh sau 2 năm hẹn hò. Nam ca sĩ đăng tải một bức "tâm thư" khá dài kèm theo rất nhiều khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái cũ.

Cuối năm 2018, Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh có thông tin tái hợp khi cả hai xuất hiện cùng nhau đi du lịch như Thái Lan, Iceland, Đà Nẵng... Nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên một cô gái giấu mặt nghi chính là Bảo Anh lên trang cá nhân.

Bảo Anh đăng trạng thái dí dỏm khi Hồ Quang Hiếu bị tố “dàn trận” để cưỡng dâm - Ảnh 5

Tuy nhiên vài tháng gần đây, cả hai đã chính thức khẳng định độc thân. Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cho biết cả hai đã cho nhau cơ hội tìm hiểu lại nhưng hiện tại đã chấm dứt hoàn toàn và chỉ là bạn bè.

Mặc gợi cảm đến chúc mừng Quốc Trường, dân mạng đồn đoán chuyện tình Bảo Anh

Hình ảnh Bảo Anh thân thiết với gia đình Quốc Trường khiến cư dân mạng chia sẻ nhiều đồn đoán.

TIN MỚI NHẤT