Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành

Hậu trường 11/04/2018 06:22

Nhân dịp con trai đầu đón sinh nhật 15 tuổi, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều chia sẻ suy nghĩ của mình về cậu bé Beckam.

Beckam là con trai lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Không chỉ tài năng, học giỏi, có niềm đam mê nghệ thuật giống bố mẹ mà Beckam còn rất ngoãn ngoan và nghe lời. Trong ngày bước sang tuổi mới, Bằng Kiều tâm sự về con trai: "Anh lớn ít nói, tính tình điềm đạm nhưng cực kỳ tình cảm... năng khiếu cũng nổi bật nhất trong 3 anh em. Nhưng hơi hiền quá, nhiều khi bố lo là lớn lên ra đời sẽ bị người ta bắt nạt. Như Colin với Kenzi thì không lo, chắc chả ai bắt nạt được 2 em í. Con thì hiền mà lại lành quá, thật thà như đếm, sao cũng được nên dễ bị thiệt thòi lắm con à. Nhưng bố tin là ông Trời sẽ sắp xếp ổn thoả cho một người lương thiện, tốt bụng và tình cảm như con".

Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 1
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có với nhau 3 cậu con trai.
Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 2
Tuy nhiên, câu con trai cả khiến cả Bằng Kiều lẫn Trizzie Phương Trinh lo lắng vì quá hiền lành.

Vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng tâm sự: "Ở tuổi này hiếm có đứa con trai nào chịu nghe lời mẹ và mẹ bảo gì làm nấy như con. Ở tuổi này mẹ cũng hiểu là con đã biết mắc cỡ, không thích làm những điều mẹ hay bắt các anh em con làm khi còn nhỏ, chẳng hạn như mặc áo dài đi chúc Tết hay để mẹ quay video clip chúc Tết cùng các em post lên facebook vì sợ quê với đám bạn bè trong trường, nhưng con vẫn chiều theo ý mẹ vì con thương mẹ và biết làm vậy mẹ sẽ vui. Ngay cả khi mẹ khuyên con nên thi vào học trường nhạc con cũng nghe theo mặc dù biết học ở trường mới con sẽ bỏ lại những người bạn thân thiết của con ở trường cũ.

Mẹ hiểu và mẹ biết hết chứ nên mẹ thương con thật là nhiều. Là đứa con đầu lòng nên trong 3 anh em con là đứa được hưởng nhiều tình yêu thương của bố mẹ nhất, nhưng, con cũng là đứa mà mẹ lo cho nhất vì con quá hiền lành và nhút nhát và có luôn cả một chút tự ti nữa. Vì con như vậy nên hãy để cho mẹ lúc nào cũng ở cạnh bên để bảo vệ con và tiếp tục nắm tay con cho đến khi nào con cảm thấy con thật sự trưởng thành và không cần đến mẹ nữa thì lúc đó mẹ mới buông tay con ra để cho con có thể làm một người đàn ông đích thực".

Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 3Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 4

 

Vợ cũ Bằng Kiều còn kể rằng, trong ngày sinh nhật con trai, cô có mang bánh ngọt đến trường học võ của Beckam vì muốn cậu bé ngạc nhiên. Tuy nhiên khi cô đến nơi thì mọi người đã hát chúc mừng sinh nhật Beckam. Để không làm mẹ buồn, cậu bé vui vẻ nhận bánh, thổi nến.

Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 5

Bằng Kiều và vợ cũ lo lắng khi con trai đầu 15 tuổi nhưng lại quá hiền lành - Ảnh 6
Trizzie Phương Trinh mang bánh đến chúc mừng sinh nhật con.

Phản ứng của các con khi biết Trizzie Phương Trinh có ý định quay lại với chồng cũ Bằng Kiều

Hai con trai lớn đồng loạt nói 'Không' khi mẹ hỏi về ý định quay lại với bố Bằng Kiều. Riêng cậu út thì chăm chú nhìn vào ipad và không mấy để tâm lời mẹ hỏi.

TIN MỚI NHẤT