Bản sao Lan Khuê sau 1 năm chia tay tỷ phú 73 tuổi: Sắc vóc lên hương, kinh doanh suôn sẻ

Hậu trường 28/05/2022 16:43

Sau 2 năm "đường ai nấy đi" với bạn trai tỷ phú lệch tuổi, nàng mẫu sinh năm 1994 đang là hot TikToker về làm đẹp, sắc vóc ngày càng nóng bỏng.

Cổ Thị Kim Ngân (SN 1994, TP.HCM) được biết đến khi xuất hiện trong vòng thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Cô người mẫu này cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì chuyện tình với tỷ phú người Mỹ.

Vào đầu năm 2021, chuyện tình cặp đôi chênh nhau 46 tuổi được một tờ báo xứ Trung đưa tin. Tỷ phú Wynn Katz (73 tuổi, CEO hãng thời trang Linea Pelle ở Los Angeles) và Kim Ngân lần đầu gặp nhau hồi tháng 1/2019. Vào tháng 5/2019, trong chuyến du lịch Hàn Quốc, tỷ phú đã cầu hôn Kim Ngân. Tới tháng 7, cả hai tổ chức lễ đính hôn ở khách sạn 6 sao.

Bản sao Lan Khuê sau 1 năm chia tay tỷ phú 73 tuổi: Sắc vóc lên hương, kinh doanh suôn sẻ - Ảnh 1
Cặp đôi lệch tuổi thời còn mặn nồng

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có một đám cưới trong mơ thì vào giữa tháng 3/2021, nàng mẫu tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai tỷ phú. Cô nói họ đã chia tay sau nhiều tranh cãi và mâu thuẫn. 

Sau chia tay Wynn Katz, Cổ Thị Kim Ngân lại gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Tại cuộc thi, hình thể cao 1,7 m, số đo 3 vòng là 84-62-94 cm của cô đã gây ấn tượng.

Sau 1 năm ồn ào đời tư, Kim Ngân hiện tại có cuộc sống yên bình hơn. Ngoài công việc làm mẫu, cô còn kinh doanh thời trang, chia sẻ các bí kíp trang điểm trên các nền tảng mạng xã hội. Nàng mẫu sở hữu kênh TikTok có hơn 450.000 người theo dõi.

Bản sao Lan Khuê sau 1 năm chia tay tỷ phú 73 tuổi: Sắc vóc lên hương, kinh doanh suôn sẻ - Ảnh 2
Cổ Thị Kim Ngân có phong cách cá tính

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kim Ngân luôn đầu tư hình ảnh vô cùng ấn tượng, đa dạng. Gu thời trang của Ngân khá phóng khoáng, gợi cảm và cá tính. Cùng với đó, Kim Ngân thích biến hóa liên tục và biết trang điểm chuyên nghiệp. Cô thường make-up kiểu Tây cùng làn da nâu căng bóng.

Về hoàn cảnh gia đình, Cổ Thị Kim Ngân từng chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, từ bé đã phải bươn chải đi bán vé số, lượm ve chai, làm phục vụ kiếm tiền hỗ trợ kinh tế giúp gia đình. Lớn lên, nhờ lợi thế về chiều cao, Ngân bén duyên với nghề làm mẫu ảnh.

Năm 2018, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân 2018. Thời điểm này, Cổ Ngân gây chú ý và được ví là "bản sao" của siêu mẫu Lan Khuê khi sở hữu nhiều biểu cảm hao hao giống nhau.

Bản sao Lan Khuê sau 1 năm chia tay tỷ phú 73 tuổi: Sắc vóc lên hương, kinh doanh suôn sẻ - Ảnh 3

Cổ Ngân nuôi mộng tham gia cuộc thi sắc đẹp và cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Mới đây, Kim Ngân đăng clip xuất hiện cùng một người đàn ông lạ. Ngay lập tức, dân tình đồn đoán nàng mẫu đã tìm được bến đỗ mới và gửi những lời chúc mừng. Tuy nhiên, sau một ngày, Kim Ngân đã lên đính chính đó chỉ là em trai của mình.

Bản sao Lan Khuê sau 1 năm chia tay tỷ phú 73 tuổi: Sắc vóc lên hương, kinh doanh suôn sẻ - Ảnh 4
Kim Ngân đăng clip xuất hiện cùng em trai khiến dân tình hiểu lầm

(Tổng hợp, Ảnh: Instagram nhân vật)

Cổ Ngân lên tiếng giải thích tin đồn 'cặp kè' đại gia mới sau khi chia tay tỷ phú Mỹ 72 tuổi

Thời gian gần đây, không thấy Cổ Ngân xuất hiện trên TikTok, dân tình nghi ngờ cô đang "bí mật" hẹn hò đại gia mới. Người đẹp sau đó đã lên tiếng đính chính.

TIN MỚI NHẤT