Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện

Hậu trường 03/06/2022 14:35

Nhiều sao Việt vô cùng lo lắng và cầu nguyện khi tiếp tục nhận tin dữ từ bà trùm showbiz hải ngoại.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của bà chủ trung tâm Thúy Nga Paris By Night - Tô Ngọc Thủy - tiếp tục đăng tải dòng trạng thái cầu nguyện cho cha của mình là ông Tô Văn Lai. Cô lo lắng cho biết cha lại tiếp tục phải cần máy trợ thở.

“Xin các bạn góp lời cầu nguyện cho Ba Thủy. Bác Lai đang vào ER và BS quyết định ông phải cần máy trợ thở. Ba ơi đợi con và Thi về”, Bà chủ TT Thúy Nga chia sẻ.

Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện - Ảnh 1
Bà chủ TT Thúy Nga thông tin về tình hình sức khỏe của đấng sinh thành. Ảnh: Chụp màn hình

 

Ngay lập tức, dàn sao Việt đã đồng loạt cầu nguyện cùng bà chủ TT Thúy Nga, mong phép màu sẽ đến và cha cô sẽ sớm hồi phục trở lại. 

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Cầu mong ơn trên lắng nghe lời của chị và bạn bè, người thân... cầu nguyện cho sức khỏe của chú".

Ca sĩ Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Quang Minh, Quang Dũng... cũng vô cùng lo lắng và gửi lời cầu chúc đến thân sinh của bà chủ TT Thúy Nga. 

Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện - Ảnh 2
Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện - Ảnh 3
Nhiều sao Việt cầu nguyện cho sức khỏe của thân phụ bà chủ TT Thúy Nga. Ảnh: Chụp màn hình

 

Trước đó không lâu, bà chủ TT Thúy Nga còn vui mừng thông báo tình hình sức khỏe của cha có tiến triển: “Phép màu đã đến thật sự với Ba chúng tôi. Amen Gia đình Thi Thủy Kim Trang / Trung Tâm Thúy Nga một lần nữa chân thành TRI ÂN các Bác Sĩ, Y Tá, coordinators Bệnh viện Memorial Care - Orange Coast Medical Center. Trong tuần Ba sẽ được chuyển đến trung tâm Phục hồi chức năng (Rehabilitation), vẫn chưa được về nhà”.

Đính kèm với bài viết, bà chủ TT Thúy Nga đăng tải loạt hình ảnh và clip ghi lại tình trạng sức khỏe của bố cô. Theo đó ông đã dần phục hồi sức khỏe trở lại, ngoài ra còn vẫy tay chào khán giả, cô cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật ba trong video và nhận được lời cảm ơn từ bố ruột.

Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện - Ảnh 4
Tháng 5 vừa qua, bà Tô Ngọc Thủy còn vui mừng thông báo khi sức khỏe cha có tiến triển. Ảnh: Chụp màn hình

 

Tuy nhiên một tháng sau, sức khỏe ông Lai lại chuyển biến xấu. Được biết, do tuổi cao nên sức khỏe của ông Lai không được ổn định. Mặc dù được gia đình, người thân hết lòng chăm sóc động viên nhưng thời điểm hiện tại lại khiến ai nấy đều lo lắng.

Bà chủ trung tâm Thúy Nga nhận tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt xót xa cầu nguyện - Ảnh 5
Bà Tô Ngọc Thủy - người phụ nữ quyền lực tại showbiz hải ngoại. Ảnh: Internet

 

Bà chủ TT Thúy Nga tên Tô Ngọc Thủy sinh ngày 18 tháng 10 năm 1964. Cha cô là Tô Văn Lai, từng là giáo viên tại trường nữ sinh Lê Ngọc Hân tại Mỹ Tho, mẹ cô là bà Thúy (Thúy Nga). Bà trải qua bậc tiểu học tại Việt Nam cho tới năm 11 tuổi thì xảy ra biến cố và 1 năm sau cả gia đình chuyển sang sinh sống ở nước ngoài. Hiện tại, bà đang là CEO của trung tâm băng nhạc hải ngoại – Thúy Nga Paris. 

VTV tiếp tục gọi tên Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên vì vấn đề 'nhức nhối' mạng xã hội

Vào tối ngày 31/5, VTV1 phát sóng phóng sự đặc biệt nhắc đến nhiều cái tên quen thuộc như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT