Á Hậu Huyền My khoe chân dài thẳng tắp bên siêu xe limousine

Hậu trường 11/01/2016 16:54

Chiếc xe limousine chở Huyền My gây sự chú ý của quan khách tại sự kiện khi người đẹp duyên dáng bước ra khỏi xe sang.

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 0

Á hậu Huyền My có mặt tại một sự kiện được diễn ra ở Quận 7, TP.HCM, cô đi cùng nhà thiết kế thân thiết của mình cũng là người thiết kế cho cô bộ đầm hôm nay và những bộ đầm gần đây cô hay mặc mỗi khi xuất hiện ở các event.

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 1

Chiếc xe limousine chở Huyền My gây sự chú ý của quan khách tại sự kiện tối (10/1), Huyền My duyên dáng bước ra khỏi xe sang. Cô luôn nở nụ cười tươi tắn. Người đẹp diện bộ váy xuyên thấu khoe vòng một và thân hình sexy với cặp chân dài và làm da trắng sứ.

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 2

Mặc dù liên tục tham dự các sự kiện, nhưng Huyền My vẫn nhờ tới yoga để có thể sở hữu một vóc dáng đẹp tự nhiên và thanh mảnh. Huyền My luôn lấy được cảm tình của khán giả tại những sự kiện mà cô tham gia với những chia sẻ trong sáng.

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 3

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 4

Theo kế hoạch, Huyền My sẽ lên đường sang Myanmar đóng phim cùng Hoa hậu hoàn vũ nước này ngay sau khi Tết Nguyên Đán kết thúc. Chính vì thế thời điểm này cô đang dành nhiều thời gian để tìm hiểu về công việc diễn xuất cũng như văn hóa Myanamar và trau dồi vốn ngoại ngữ.

á hậu Huyền My khoe dáng sexy trên limousine 6

Á hậu cho biết, cô không gặp nhiều áp lực vì vai diễn này đơn thuần diễn tả sự trong sáng của một cô gái Việt Nam, đúng với lứa tuổi của cô, nhưng Huyền My vẫn muốn chuẩn bị chu đáo nhất cho vai diễn đầu đời. Bên cạnh đó, Huyền My cũng không muốn hình ảnh của mình chỉ gắn với các sự kiện xa hoa, lộng lẫy của giới showbiz hay gói gọn trong hình ảnh một ‘tín đồ thời trang’ sành điệu mà được phát triển năng lực trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất và tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT