Sinh nhật bạn gái, Đông Hùng tặng quà 'khủng' khiến ai cũng ghen tỵ

Hậu trường 12/10/2017 01:22

Nam ca sĩ chia sẻ, trong thời gian nỗ lực trả nợ hàng tỷ đồng cho mẹ, anh luôn có bạn gái là chỗ dựa tinh thần. Mới đây, nam ca sĩ đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cho người yêu.

Mới đây, ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ những lời nói ngọt ngào dành cho người yêu ở trên Facebook cá nhân.
Mới đây, ca sĩ Đông Hùng đã chia sẻ những lời nói ngọt ngào dành cho người yêu ở trên Facebook cá nhân. 

Nội dung dòng chia sẻ như sau: 

 "Anh đã đợi đến đúng giờ phút cuối cùng của ngày sinh nhật em. Để nói lời này: Anh yêu em, cô gái chưa được 1m6. 

Nói thật là với anh ngày hôm nay cũng chẳng khác gì ngày bình thường cả. Vì ngày nào anh cũng coi là ngày sinh nhật của em hết. Hôm nay em đã nhận được rất nhiều lời chúc có cánh, em đã nhận được rất nhiều nụ cười của những người thân xung quanh dành cho em rồi. Anh vui lắm ! Vì em vui. 

Niềm vui của anh đơn giản lắm. Là nấu cơm cho em, là rửa bát khi em đứng cạnh tráng bát, là ngồi nghêu ngao hát và em đệm đàn bên cạnh, là nắm tay em đi trên đường, là vuốt lưng khi em ngủ, là những cái cắn yêu, là những điều nhỏ nhặt,...

Thậm chí là những lúc anh quên và em phạt anh tiền. Đó cũng là những niềm vui mà những ông F.A chưa có được. May mắn là anh có được. 

Anh đã từng nói, rồi sẽ đến một ngày. Em sẽ cùng anh rong ruổi trên con đường sự nghiệp của anh. Em sẽ là hậu phương vững chắc cho anh. Chắc chắn là như thế.

Em có được niềm vui trong công việc, ai cũng thấy em vô tư, em hay cười nhưng ít nhiều gì anh thấy được những điều em phải lo nghĩ. Vậy nên cứ yên tâm. Anh sẽ là điều cuối cùng để em phải nghĩ, là điều cuối cùng em phải bận tâm em nhé. Anh yêu em, cô gái chưa được 1m6 ạ". 

Đông Hùng tặng cho bạn gái một chiếc đàn piano làm quà sinh nhật.
Đông Hùng tặng cho bạn gái một chiếc đàn piano làm quà sinh nhật.  
Đông Hùng còn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân cho bạn gái
Và còn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân. 

Đáp trả lại tình cảm của người yêu, bạn gái Đông Hùng hạnh phúc cảm ơn nam ca sĩ: 

"Được bước sang tuổi mới Vui Vẻ cùng gia đình, âm áp bên những người thân iêu, nhận đc quá nhiều lời chúc tốt đẹp và thật Hạnh Phúc trong vòng tay của Anh ... Còn gì hơn đc nữa không ạh??? 

Em là cô gái may mắn, chẳng biết nói gì hơn nữa í ... chỉ biết nói lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các anh/chị/em người thân, bạn bè và đồng nghiệp thôi àh! 

Cảm ơn Anh Đông Hùng đã đến bên em để em đc yêu thương và cưng chiều hết mực !!! "

Bạn gái của Đông Hùng sinh năm 1992, quê Quảng Ninh, từng là sinh viên khoa quản trị kinh doanh tổng hợp tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Bạn gái của Đông Hùng sinh năm 1992, quê Quảng Ninh, từng là sinh viên khoa quản trị kinh doanh tổng hợp tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Hiện cô đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại Hà Nội 
Bạn gái của Đông Hùng sinh năm 1992, quê Quảng Ninh, từng là sinh viên khoa quản trị kinh doanh tổng hợp tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Cả hai đã yêu nhau được gần một năm. Nam ca sĩ cho biết, anh rất trân trọng mối quan hệ này bởi bạn gái biết rõ hoàn cảnh khó khăn của anh nhưng vẫn chấp nhận ở bên. Anh mong có thể giữ gìn tình yêu bền lâu mãi mãi.   

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT