5 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại

Hậu trường 29/11/2017 00:59

Loạt hình ảnh đẹp ma mị giữa rừng thông của Hà Tăng ngay lập tức thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Những ngày gần đây, trên trang instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà liên tục "nhá hàng" những hình ảnh với màu sắc ma mị cùng thấn thái cuốn hút. Loạt ảnh với màu sắc retro chụp "ngọc nữ" giữa rừng thông nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, trong khoảnh khắc mới nhất mà cô chia sẻ, Hà Tăng đã trải lòng về mong ước cuộc sống hiện tại.

Đây là lần hiếm hoi, Hà Tăng chia sẻ về quan điểm sống của mình với công chúng. Cô nói: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ những người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn".   

5 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 1

5 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 2

Hà Tăng đẹp ma mị giữa rừng thông.

5 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 35 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 4

5 năm rời ra hào quang của showbiz, dừng lại sự nghiệp khi tên tuổi đang ở đỉnh cao để "về chung một nhà" và trở thành hậu phương vững chắc nhất của doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng chưa bao giờ hết hot hay khiến công chúng thất vọng về nhan sắc của mình. Thậm chí, dù đã có 2 nhóc tì nhưng "ngọc nữ" điện ảnh Việt càng ngày càng xinh đẹp, được coi là biểu tượng của "tường thành" nhan sắc làng giải trí. 

Được biết, vừa qua, Tăng Thanh Hà cũng vừa tung bộ hình hơi hướng gợi cảm với thần thái kiêu sa. Dù trong hoàn cảnh hay trang phục nào, "bà mẹ 2 con" vẫn giữ được vẻ xinh đẹp và mặn mà vốn có.                         

5 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 55 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 65 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 75 năm rời xa ánh đèn showbiz, Hà Tăng bất ngờ trải lòng về ước muốn hiện tại - Ảnh 8

Vẻ đẹp mặn mà của "gái 2 con trông mòn con mắt" Tăng Thanh Hà.

"Sẻ lớn" Thùy Trang: Mỹ nhân kín tiếng nhất trong hội bạn tri kỉ hơn 10 năm của Tăng Thanh Hà

Là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng công chúng nhớ đến Thùy Trang nhiều hơn khi xuất hiện trong hội bạn thân của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

TIN MỚI NHẤT