3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021

Hậu trường 14/02/2021 14:30

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Bình An – Phương Nga, Hòa Minzy và bạn trai bị công chúng thúc giục cưới năm 2021 khi tình yêu đã đến độ “chín”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hơn 3 năm gắn bó, Hà Hồ và Kim Lý đã có với nhau hai nhóc tỳ xinh xắn vào năm 2020. Từ khi chào đón thiên thần nhỏ, cặp đôi càng được khán giả dành sự quan tâm hơn cả và mau chóng được xếp vào danh sách bố mẹ bỉm sữa hot nhất Vbiz. Kim Lý cũng ngày càng chứng minh là người đàn ông mẫu mực của gia đình khi yêu chiều Hà Hồ hết mực, sẵn sàng phụ cô chăm sóc hai con nhỏ và dành cho bé Subeo một tình cảm đặc biệt.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 1

Đáng bàn hơn, sau khi Hà Hồ hạ sinh cặp song sinh, Kim Lý đã cầu hôn cô ngay tại bệnh viện. Từ thời điểm đó đến nay, dù cả hai chưa đề cập đến chuyện kết hôn nhưng trong năm mới 2021, người hâm mộ đều tin rằng sẽ có một đám cưới hoành tráng của cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 2

Bình An - Phương Nga

Chuyện tình của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga được công khai vào đúng dịp Lễ Tình nhân năm 2019. Đây cũng là một trong những cặp đôi được bạn bè đồng nghiệp, khán giả ủng hộ nhiệt tình.

"Tôi yêu Phương Nga khi cô ấy chưa là gì trong showbiz. Khi yêu mình có thể làm tất cả vì người yêu, kể cả những lập trường lớn nhất cũng sẵn sàng thay đổi, và tôi là như vậy" – Bình An từng chia sẻ về chuyện tình với Phương Nga.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 3

Nói thêm về dự định lâu dài trong mối quan hệ với Phương Nga, Bình An khẳng định việc có ý định kết hôn là điều đương nhiên nếu như cả hai thực sự thành tâm với nhau. "Như tôi vẫn từng nói sẽ cưới vào tháng 9 âm, vì lý do tháng 9 âm rất đẹp với tôi. Nhưng cũng vẫn là câu trả lời cũ: Tôi cũng chưa biết tháng 9 âm năm nào, bởi bây giờ Phương Nga vẫn còn đi học mà", nam diễn viên cho biết.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 4

Năm 2021, nhiều cư dân mạng mong lễ cưới của Bình An và Phương Nga sẽ diễn ra khi cả hai đã gắn bó khá lâu.

Hòa Minzy và bạn trai

Vào năm 2018, Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai hẹn hò, nữ ca sĩ từng bị đồn đoán đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia tại một bệnh viện quốc tế. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định giữ im lặng trước thông tin này.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 5

Ngoài việc ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi, nhiều khán giả còn mong ngóng Hòa Minzy và bạn trai sớm về chung một nhà. Hiện tại, Hoà Minzy và Minh Hải được biết đến là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz. Không chỉ là đôi trai tài gái sắc, cả hai còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình hạnh phúc của mình.

3 cặp sao Việt bị giục cưới trong năm 2021 - Ảnh 6

TIN MỚI NHẤT