10 ngày sau đăng quang, số đo thất thường của HH Đỗ Thị Hà chưa có lời giải

Hậu trường 01/12/2020 21:52

Chiều cao của HH Đỗ Thị Hà tăng lên 3cm chỉ trong 1 tháng khiến nhiều khán giả thắc mắc về sự thất thường này.

Số đo thất thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thực sự là bao nhiêu?

Tối 20/11, Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2020" vừa diễn ra ở TP.HCM và xướng tên người đẹp Đỗ Thị Hà, SBD 245 và đến từ Thanh Hóa ở ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên ngay trong đêm đăng quang, số đo hình thể của Đỗ Thị Hà lại trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn nhan sắc. Cụ thể trong đêm bán kết (ngày 10/10), BTC công bố cô chỉ cao 1m72, nặng 55kg và số đo 3 vòng lần lượt là: 80 - 63 - 89 cm.

10 ngày sau đăng quang, số đo thất thường của HH Đỗ Thị Hà chưa có lời giải - Ảnh 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà phút đăng quang

Nhưng đến chung kết (20/11), số nhân trắc học của Đỗ Thị Hà đã thành 1m75, nặng 52 kg và số đo 3 vòng là: 80 - 60 - 90 cm. Việc cân nặng, số đo 3 vòng thay đổi thay đổi theo chế độ dinh dưỡng, tập luyện là điều dễ hiểu.

10 ngày sau đăng quang, số đo thất thường của HH Đỗ Thị Hà chưa có lời giải - Ảnh 2

Số đo của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay đổi sau 1 tháng

Song chỉ hơn 1 tháng, chiều cao của tân hoa hậu đã được nâng lên 3 cm trở thành điểm khá "bất thường". Ngoài Đỗ Thị Hà, còn rất nhiều thí sinh có sự thay đổi chỉ số hình thể ở phần chiều cao từ đêm bán kết sang đêm chung kết.

10 ngày sau đăng quang, số đo thất thường của HH Đỗ Thị Hà chưa có lời giải - Ảnh 3

Sau đêm chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết sẽ kiểm tra lại và thông tin sau. Tuy nhiên đến nay, sau 10 ngày chung kết Hoa hậu Việt Nam kết thúc, chiều cao và số đo thực của Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn còn là con số “bí ẩn”.

Lộ ảnh lễ cưới Công Phượng ở Nghệ An: Mượn sân bóng làm nơi đặt tiệc

Dù không tiết lộ về lễ cưới nhưng những thông tin, hình ảnh của lễ cưới Công Phượng luôn chú được chú ý và không ít lần khiến nhiều người "choáng" ngợp.

TIN MỚI NHẤT