Các loại rau tốt để giảm mỡ bụng

Giảm cân 28/04/2022 16:53

Giảm cân luôn là một điều khó khăn và trong số đó giảm mỡ bụng là điều khiến mọi người dễ bỏ cuộc nhất.

Các loại rau tốt để giảm mỡ bụng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giảm cân luôn là một điều khó khăn và trong số đó giảm mỡ bụng là điều khiến mọi người dễ bỏ cuộc nhất.

Điều này là do để phân hủy chất béo nội tạng tích tụ trong các cơ quan nội tạng của khoang bụng hoặc trong không gian giữa các cơ quan. Thì cần phải thay đổi rất nhiều hầu như là toàn bộ lối sống bao gồm cả chế độ ăn uống. Điều này có nghĩa là bạn cần kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn uống của mình bao gồm tăng lượng protein và chất xơ đồng thời giảm lượng chất béo chuyển hóa và đường. Tất nhiên, bạn nên giảm thời gian ngồi một chỗ và tập thể dục thường xuyên.

Tuy nhiên, có những loại rau đặc biệt hữu ích trong việc giảm mỡ bụng như rau bina Vậy những tác dụng nào của rau bina góp phần vào việc giảm cân cũng như đốt cháy mỡ bụng?

Trước hết, rau bina rất giàu chất xơ. Theo chuyên gia dinh dưỡng Courteney D'Angelo, chất xơ có thể giúp giảm vòng eo vì nó tạo cảm giác no và ngăn chặn tình trạng ăn quá nhiều. Rau bina cũng chứa nhiều protein giúp bạn giảm mỡ và hình thành cơ bắp. Tất nhiên giống như chất xơ nó mang lại cảm giác no lâu hơn.

Rau bina còn có tác dụng ngăn sự thèm ăn và nói theo một cách khác thì ăn rau bina rất tốt nếu bạn khó giảm mỡ bụng do thói quen ăn vặt hoặc ăn khuya.

Cuối cùng, rau bina rất giàu chất sắt. Nếu bạn không có đủ chất sắt bạn sẽ không thể giảm cân. Oxy là cần thiết để đốt cháy chất béo vì hemoglobin cung cấp oxy đi khắp cơ thể được cấu tạo từ sắt. Nếu bạn bị thiếu máu do thiếu sắt trước tiên hãy điều trị chứng thiếu máu, bằng cách đó bạn cũng có thể giảm cân.

(Theo Kormedi)

4 sai lầm làm tăng tốc độ lão hóa da

Lão hóa da là hiện tượng bình thường khi tuổi tác tăng lên và sự thay đổi tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, tùy vào việc chăm sóc da mà có thể hạn chế tốc độ lão hóa nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT