Phan Đăng là ai mà được chọn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'?

Giải trí 19/12/2017 16:55

Sau một thời gian tìm kiếm, Đài truyền hình Việt Nam đã chọn Phan Đăng làm người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình "Ai là triệu phú".

Sau quá trình tuyển chọn, ê kíp chương trình Ai là triệu phú đã chính thức tìm được MC thay thế nhà báo Lại Văn Sâm. Vòng tuyển chọn cuối cùng là phần tranh tài giữa hai ứng viên: MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng. Người cuối cùng được Hội đồng xét tuyển chọn đồng hành cùng chương trình là nhà báo Phan Đăng.

Phan Đăng là ai mà được chọn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'? - Ảnh 1
Nhà báo Phan Đăng sẽ thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình Ai là triệu phú - Ảnh: VTV.vn

Phan Đăng là nhà báo kì cựu trong lĩnh vực thể thao, một cây bút cá tính, sắc sảo được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, anh cũng là nhà bình luận, phân tích nổi tiếng ở các trận bóng lớn.

Anh cũng xuất hiện nhiều lần trên sóng truyền hình khi tham gia chương trình Cà phê sáng với VTV3. Với cách nói chuyện thông minh, trí tuệ, hài hước và vô cùng sắc sảo, anh nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Phan Đăng từng tiết lộ rất bất ngờ khi được đơn vị sản xuất chương trình mời ghi hình thử. Vì trước đó, anh chưa có ý định nộp hồ sơ tham gia ứng tuyển vào vị trí MC của Ai là triệu phú.

Phan Đăng là ai mà được chọn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'? - Ảnh 2
Lúc đầu khi dẫn thử, Phan Đăng phải làm đi làm lại nhiều lần. Nhưng sau đó, anh đã làm rất tốt vai trò của mình và nhận được đánh giá cao từ ê kíp chương trình - Ảnh: Internet

Phan Đăng là ai mà được chọn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'? - Ảnh 3
Sinh năm 1984, Phan Đăng là một cây bút thể thao nổi tiếng - Ảnh: Internet

Phan Đăng là ai mà được chọn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'? - Ảnh 4
Trước đó, Phan Đăng cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò khách mời trong chương trình Cà phê sáng với VTV3, hoặc làm bình luận, phân tích trước và sau các trận bóng đá lớn - Ảnh: Internet 

MC Phan Anh thông báo rút lui, bỏ lỡ cơ hội trở thành MC ‘Ai là triệu phú’

MC Phan Anh bất ngờ tiết lộ sẽ không tham gia casting cho vị trí MC chương trình "Ai là triệu phú". Việc này khiến khán giả và các người hâm mộ tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT