Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt?

Giải trí 10/04/2016 13:57

Rũ bỏ hình ảnh teen, nhí nhảnh trước đây, Tường Vi ngày càng khẳng định sự trưởng thành và chín chắn hơn.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 1
Nguyễn Lê Tường Vi, sinh năm 1994 (nickname Papy Xù) hiện là diễn viên, mẫu ảnh tự do, trang cá nhân có gần 400.000 lượt người theo dõi. Trên mạng, cô gái 9X được mọi người biết đến qua các clip cover, biểu cảm đáng yêu thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Mới đây, Tường Vi thực hiện 1 bộ ảnh để kỷ niệm khi bước sang tuổi 22.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 2
9X Sài thành chia sẻ: "Em muốn mọi người nhớ em là một cô gái đã trưởng thành và biết nhận thức những gì mọi người nghĩ về mình. Em không phải là cô bé nhỏ luôn bị áp đặt bởi hình ảnh trẻ con rồi mọi người muốn nói như thế nào cũng được".

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 3
Nếu như trước đây, mọi người thường thấy Tường Vi trong các loạt ảnh nhí nhảnh, đáng yêu... thì hiện tại, 9X dần thay đổi phong cách sang chững chạc, cuốn hút hơn, phù hợp với lứa tuổi.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 4
Tường Vi cho biết, cô tham gia hoạt động nghệ thuật được 4 năm. "Vì yêu thích diễn xuất nên mình thường xuyên tham gia các buổi casting phim, chụp ảnh quảng cáo và may mắn nhận được một số vai diễn", cô chia sẻ.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 5
Trên trang cá nhân, Tường Vi sở hữu nhiều clip cover như: My EverythingNhỏ Lớp Trưởng; cùng các video với biểu cảm, giọng nói đáng yêu thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. 9X cũng sở hữu 1 lượng fan hùng hậu trên Facebook.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 6
Với niềm đam mê ca hát, Tường Vi tiết lộ, cô vừa tham gia tranh tài tại 1 cuộc thi âm nhạc. Vì mới khởi đầu nên cô gái 22 tuổi không muốn tiết lộ quá nhiều.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 7
Từ năm tiểu học đến phổ thông, Vi đảm nhận chức vụ lớp phó văn thể mỹ. Nữ sinh cũng là người tổ chức, lên ý tưởng cho các tiết mục văn nghệ của trường lớp. Ngoài tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, Vi cũng có thành tích học tập tốt được bạn bạn bè, thầy cô yêu mến.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 8
"Khi mình đi theo con đường nghệ thuật thì được gia đình và bạn bè ủng hộ. Các bạn luôn theo dõi quá trình mình tạo dựng niềm đam mê nên bản thân cảm thấy hạnh phúc" - Vi bày tỏ.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 9
Bộ ảnh đón 22 tuổi của Tường Vi mang hơi thở của 1 cô gái bắt đầu trưởng thành và chín chắn hơn trong suy nghĩ và công việc.

Bộ ảnh đón tuổi 22 của Papy Xù có gì đặc biệt? - Ảnh 10
Tuy còn khá trẻ song với những gì Tường Vi đã đạt được, cộng với sự yêu mến, ủng hộ lớn từ khán giả hy vọng sẽ là bàn đạp giúp 9X tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT