Xác định nguyên do vụ sát hại thanh niên nằm võng nghỉ trưa cùng bạn gái

Đời sống 14/04/2024 18:34

Xác định nguyên do vụ sát hại thanh niên nằm võng nghỉ trưa cùng bạn gái

Theo thông tin từ Vietnamnet, vào khoảng 11h30 cùng ngày, anh N.T.H. (22 tuổi, trú TP Phan Thiết) đang nằm võng nghỉ ngơi cùng bạn gái ở công viên dưới chân cầu Trần Hưng Đạo, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết thì bị một đối tượng lạ mặt đến gây chuyện.

Xác định nguyên do vụ sát hại thanh niên nằm võng nghỉ trưa cùng bạn gái - Ảnh 1
Hình ảnh nghi can tại thời điểm xảy ra vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

 

Bất ngờ, đối tượng này dùng dao đâm anh H., nạn nhân bỏ chạy được vài mét thì gục xuống đường. Sau đó, anh H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã trích xuất camera khu vực và tiến hành truy xét, bắt giữ được nghi can Đặng Văn Sáu (34 tuổi, ngụ Đức Long, Phan Thiết) cùng hung khí gây án.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, qua khai thác nhanh, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định nguyên do xảy ra vụ án mạng là vì ghen tuông.

Xác định nguyên do vụ sát hại thanh niên nằm võng nghỉ trưa cùng bạn gái - Ảnh 2
Đối tượng bị bắt sau khi gây án - Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

 

Cơ quan điều tra xác định hung thủ trước đây có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng một thời gian nhưng không đăng ký kết hôn với chị VTKD (29 tuổi, ngụ xã Sông Phan, huyện Hàm Tân). Sau khi không còn sống chung với Sáu, chị D có phát sinh quan hệ tình cảm với anh NTH (trú phường Phú Trinh, TP Phan Thiết).

Bé gái 9 tuổi nghi bị người đàn ông nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị ở Gò Vấp

Gia đình trình báo việc con gái bị người nước ngoài sàm sỡ trong siêu thị trên địa bàn Q.Gò Vấp (TP.HCM).

TIN MỚI NHẤT