Vụ hai anh em song sinh mất tích khi tắm biển ở Đà Nẵng: Tạm dừng tìm kiếm

Đời sống 12/04/2024 20:49

Chủ tịch UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết, lực lượng công an, bộ đội biên phòng, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch tạm dừng tìm kiếm anh em sinh đôi mất tích khi tắm biển.

Theo thông tin từ VTC News, tối 12/4, ông Huỳnh Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết, lực lượng công an, bộ đội biên phòng, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch tạm dừng tìm kiếm anh em sinh đôi mất tích khi tắm biển.

“Chiều tối 12/4, sóng to gió lớn nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Từ chiều, lực lượng chức năng cho bủa lưới liên tục trên vùng biển từ bãi tắm Tân Trà lên đến bãi tắm Non Nước với chiều dài khoảng 2km nhưng vẫn không có kết quả.

Theo các ngư dân có kinh nghiệm thì với tình hình sóng to gió lớn như hôm nay, khả năng nạn nhân bị cuốn ra xa. Hàng chục mô tô nước cũng được lực lượng sử dụng tìm kiếm mở rộng nhưng chưa thấy”, ông Trung nói và cho biết công tác tìm kiếm sẽ tiếp tục triển khai vào ngày mai 13/4.

Vụ hai anh em song sinh mất tích khi tắm biển ở Đà Nẵng: Tạm dừng tìm kiếm - Ảnh 1
Lực lượng chức năng bủa lưới với chiều dài khoảng 2km để tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: VTC News

 

Cũng theo Chủ tịch UBND phường Hòa Hải, hoàn cảnh gia đình của 2 nạn nhân rất khó khăn, bố mẹ là lao động phổ thông, trong đó người mẹ làm tạp vụ.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, sáng cùng ngày, UBND phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai học sinh bị sóng cuốn mất tích. Nạn nhân là em P.G.B và P.B.T. (14 tuổi, trú tổ 56 phường Hoà Hải). B. và T. là hai anh em sinh đôi, cùng học lớp 8 tại một trường trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn.

Vụ hai anh em song sinh mất tích khi tắm biển ở Đà Nẵng: Tạm dừng tìm kiếm - Ảnh 2
Khu vực biển nơi hai anh em sinh đôi gặp nạn - Ảnh: báo Tiền Phong

 

Sáng cùng ngày, hai anh em cùng các bạn đến tắm biển tại lối xuống biển Nguyễn Thành Hiến thuộc phường Hoà Hải. Trong lúc tắm, 2 em không may bị sóng cuốn trôi.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt và huy động thêm mô tô nước, thuyền thúng của người dân phối hợp tìm kiếm. Đến chiều nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. 

Kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đã móc nối với người nước ngoài

Liên quan đến vụ việc hai bé gái bị bắt cóc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, công an xác định Vi đã cấu kết với đối tượng người nước ngoài để thực hiện hành vi.

TIN MỚI NHẤT