Sở VH&TT TP.HCM lên tiếng về clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'chồng đầu' lái xe

Đời sống 21/10/2023 19:34

Lãnh đạo Sở VH&TT TP.HCM cho biết, đã nắm được thông tin về video quảng cáo trong đó nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 21/10, mạng xã hội xôn xao clip quảng cáo của một hãng xe điện tại Việt Nam có sự kết hợp giữa Quốc Cơ (39 tuổi) và Quốc Nghiệp (34 tuổi), hai nghệ sĩ biểu diễn xiếc nổi tiếng. Trong clip, hai nghệ sĩ này không đội mũ bảo hiểm thực hiện các hành động nguy hiểm trên xe máy gây tranh cãi.

Đoạn clip dài hơn 30 giây, được thương hiệu xe điện này đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 19/10. Hình ảnh từ clip cho thấy, suốt trên một đoạn đường, hai nghệ sĩ đều không đội mũ bảo hiểm, biểu diễn các động tác như leo lên yên xe, rồi chồng đầu lên nhau trong khi phương tiện đang di chuyển.

Trong clip có ghi rõ thông tin "Được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng người xem không thử theo bất cứ hình thức nào", tuy nhiên nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình trước hình ảnh này của hai nghệ sĩ.

Sở VH&TT TP.HCM lên tiếng về clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'chồng đầu' lái xe - Ảnh 1Sở VH&TT TP.HCM lên tiếng về clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 'chồng đầu' lái xe - Ảnh 2
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trên xe máy - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VTC News, Phó Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao (VH&TT) TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết, sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe. "Sở VH&TT TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ kiểm tra lại rồi sẽ thông tin sau", Phó Giám đốc Sở VH&TT nói.

Cũng liên quan đến sự việc trên, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp lên tiếng: "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không lên tiếng về sự việc này".

Xe tải mất lái lao vào vách núi khiến 1 người tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu

Trên tuyến QL16, đoạn qua xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT