Tổng công ty cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với nhân viên có lời lẽ và hành động không chuẩn mực trong clip, đồng thời nhắc nhở chấn chỉnh đối với hoạt động của tất cả các nhân viên khác để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
- Công an vào cuộc vụ chồng dùng cán chổi đánh vợ tới mức nhập viện ở Tuyên Quang
- NÓNG: Người đàn ông đánh gục bạn gái cũ trong quán cà phê ở TPHCM lĩnh án 3 năm 6 tháng tù
Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 4/6, trao đổi với PV VietNamNet, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 QL5 cho biết, liên quan đến sự việc xảy ra tại trạm thu phí, Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) đã ra quyết định đình chỉ làm việc 15 ngày đối với ông Ch. là nhân viên của trạm thu phí, để phục vụ việc xác minh, xử lý.
Theo clip trích xuất từ camera giám sát trên xe khách, vào khoảng 19h40 ngày 3/6, một tài xế điều khiển xe chuẩn bị qua Trạm thu phí số 2 QL5. Tuy nhiên, khi xe đến trạm thì barie không mở vì tài khoản thanh toán VETC không đủ tiền.
Lúc này, nam tài xế dừng xe và tiến hành kiểm tra tài khoản. Nhân viên thu phí là ông Ch. có ra trao đổi với tài xế và yêu cầu lùi xe khỏi trạm nhưng tài xế không lùi.
Sau đó, ông Ch. liên tục chỉ tay vào mặt tài xế và quát: “T* hỏi mày có lùi không?”. Tài xế nói: “Anh làm gì mà căng thế”. Ông Ch. đã dùng tay tát vào mặt tài xế. Tài xế xuống xe và hai bên tiếp tục cãi cọ.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ Online, ngày 4/6, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Ban quản lý quốc lộ 5 xác nhận vụ việc và cho biết ngay khi nắm được thông tin đã chỉ đạo những người liên quan báo cáo, giải trình.
Tổng công ty cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với nhân viên có lời lẽ và hành động không chuẩn mực trong clip, đồng thời nhắc nhở chấn chỉnh đối với hoạt động của tất cả các nhân viên khác để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
"Đây là sự việc đáng tiếc, không mong muốn. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trạm trưởng trạm thu phí và nhân viên có hành vi không chuẩn mực cũng đã gặp xin lỗi lái xe" - vị này cho biết trên Tuổi Trẻ Online.