Hà Nội: Cháy nhà trọ 5 tầng 14 người tử vong, 3 người bị thương

Đời sống 24/05/2024 06:40

Bước đầu xác định 14 người chết, 3 người bị thương trong đám cháy nhà trọ ở Trung Kính, Hà Nội.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 24-5, ngôi nhà nằm trong ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bất ngờ xảy ra cháy lớn.

khi người dân chứng kiến vụ việc, ngôi nhà cho thuê trọ có 5 tầng, tại tầng 1 có cửa hàng sửa chữa xe máy, xe đạp điện.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an TP Hà Nội đã điều động nhiều xe chữa cháy và các chiến sĩ đến hiện trường.

Do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ rộng chưa đến 2 m, cách xa mặt đường Trung Kính hơn 200 m nên xe chữa cháy không thể tiếp cận tận nơi. Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã phải kéo đường ống dẫn nước từ đường Trung Kính vào hiện trường để chữa cháy.

Hà Nội: Cháy nhà trọ 5 tầng 14 người tử vong, 3 người bị thương - Ảnh 1

Các nạn nhân được đưa ra ngoài. Ảnh: Người lao động

Theo báo Hà Nội Mới, xuyên đêm và rạng sáng 24-5, các lực lượng chức năng thành phố Hà Nội đã nỗ lực cứu nạn, cứu hộ vụ cháy nhà trọ nằm sâu trong ngõ 119 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Hà Nội: Cháy nhà trọ 5 tầng 14 người tử vong, 3 người bị thương - Ảnh 2
Hiện trường vụ cháy. Ảnh Hà Nội Mới

Tuy nhiên, thống kê ban đầu đã có 14 người tử vong, 3 người bị thương đều là người ở trọ trong khu nhà trên. Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an trực tiếp tới hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng khắc phục hậu quả.

Vì sao người nghèo thích mua quần áo hàng hiệu?

Để trở nên tự tin hơn, khẳng định giá trị bản thân, nhiều người nghèo chấp nhận "nhịn ăn" để đổ xô đi mua đồng hồ, quần áo từ các thương hiệu xa xỉ, trong khi người giàu thì không.

TIN MỚI NHẤT