Nghi án người đàn ông bị sát hại đốt xác phi tang đêm 30 Tết ở Hà Nội

Đời sống 05/02/2017 04:09

Phát hiện xưởng mộc bốc cháy dữ dội đêm 30 Tết, người dân tiến hành dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt, mọi người phát hiện anh T. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nghi án người đàn ông bị sát hại đốt xác phi tang đêm 30 Tết ở Hà Nội - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: HBH)

Theo đó, vào đêm ngày 27/1 (tức 30 Tết), anh T. (trú tại xã Kim Lũ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) ra khu vực lán làm đồ gỗ của gia đình để nghỉ ngơi, trông coi đến khi nào gần giao thừa thì về nhà. 

Tuy nhiên, sau đó, người dân phát hiện chiếc lán bốc cháy dữ dội. Người dân quanh khu vực đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và thông báo cơ quan chức năng.

Khi đám cháy được dập tắt, mọi người bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Sóc Sơn, Công an TP. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh T.

Lãnh đạo văn phòng UBND huyện Sóc Sơn xác nhận vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra trên địa bàn và cho biết, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn khẳng định, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên phòng PC 45 Công an TP. Hà Nội điều tra, làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT