Nắp chắn thùng xe ben sập xuống đè tử vong 3 công nhân bốc vác

Đời sống 16/11/2023 20:30

Ông Lò Văn Hặc - Chủ tịch UBND xã Chiềng San (huyện Mường La, tỉnh Sơn La) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ông Lò Văn Hặc, Chủ tịch UBND xã Chiềng San (huyện Mường La, tỉnh Sơn La), xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn của xã nhưng vào sáng ngày 7/11 vừa qua chứ không phải ngày 16/11.

Vào thời điểm trên, anh Lò Văn M. (42 tuổi), chị Quàng Thị S. (37 tuổi), ông Lò Văn S. (51 tuổi) và chị Lò Thị P. (34 tuổi, cùng ở bản Chiến, xã Chiềng San) bốc xi măng xuống xe.

Trong quá trình bốc xi măng từ xe ben xuống đất, cánh cửa sắt phía sau thùng xe ben (nặng khoảng 800kg) đổ sập xuống, đè trúng 4 công nhân. Vụ việc này khiến 3 người tử vong và một người bị thương nặng. Nạn nhân bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nắp chắn thùng xe ben sập xuống đè tử vong 3 công nhân bốc vác - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người tử vong - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ VTC News, cách đây không lâu, một vụ tai nạn lao động thương tâm cũng xảy ra ở Phú Yên khiến một người tử vong. Vụ tai nạn xảy ra lúc 9h30 phút ngày 8/9 tại công trình khu tái định cư xã An Định, huyện Tuy An (Phú Yên), trong lúc anh N.T.L. (SN 1979, trú tại thôn Phong Hậu, xã An Định) được đơn vị thi công khu tái định cư này thuê, cùng một lao động khác thi công phần hố trụ bê tông.

Trong quá trình làm ở phần phía dưới hố, bất ngờ một lượng lớn đất từ trên cao đổ ập xuống, đè lấp anh N.T.L. Riêng người còn lại may mắn thoát được ra ngoài. Các công nhân đang làm việc tại công trình trên đào bới, đưa anh L. ra ngoài, chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy An.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động. 

Cảnh báo 6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi lừa đảo deepfake, ai cũng cần cảnh giác!

Gọi video deepfake với hình ảnh và khuôn mặt giả mạo là một trong những thủ đoạn tinh vi của tội phạm công nghệ cao. Hình thức này khiến nhiều người trở thành nạn nhân, bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, thông tin...

TIN MỚI NHẤT