Kinh hoàng: Vợ tự tay ném thẳng 6 con xuống giếng sau khi cãi nhau với chồng, đứa lớn nhất mới 10 tuổi

Đời sống 02/06/2022 16:41

Do bế tắc cuộc sống kèm tranh cãi với chồng, người phụ nữ đã thẳng tay ném 6 người con xuống giếng.

Người phụ nữ khi cãi nhau với chồng đã không thể kiểm soát được mình. Mặc dù có đến 6 người con, song, cô vợ 30 tuổi lần lượt ném hết 6 con, bé lớn nhất mới 10 tuổi, bé nhỏ nhất 18 tháng tuổi.

Kinh hoàng: Vợ tự tay ném thẳng 6 con xuống giếng sau khi cãi nhau với chồng, đứa lớn nhất mới 10 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sự việc kinh hoàng xảy ra khiến tất cả mọi người vừa đau đớn xót xa, vừa phẫn nộ tột độ. Người phụ nữ 30 tuổi và chồng trong suốt khoảng thời gian chung sống có nhiều mâu thuẫn, cãi vã.

Dù đã có với nhau đến 6 mặt con (5 gái 1 trai) nhưng cô và chồng không hề hài lòng về nhau. Cả hai đều bất ổn về cuộc sống và bế tắc trong nhiều ngày. Do chồng cô là kẻ nghiện rượu, lười biếng, không chịu làm việc để phụ giúp vợ, nuôi gia đình nên tranh cãi càng ngày càng khó giải quyết.

Ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ và chồng cãi vã kịch liệt. Vì tâm tình không tốt, người phụ nữ không biết trút giận vào đâu. Nhìn thấy các con nhỏ nheo nhóc lại càng bế tắc, cô lần lượt ném hết 6 con xuống giếng, bé lớn nhất mới 10 tuổi, bé nhỏ nhất 18 tháng tuổi. Sau đó, cô cũng nhảy theo xuống giếng để tự vẫn.

Kinh hoàng: Vợ tự tay ném thẳng 6 con xuống giếng sau khi cãi nhau với chồng, đứa lớn nhất mới 10 tuổi - Ảnh 2

Cả 6 người con đều bị chết đuối. Đến khi dân làng phát hiện thì đã quá muộn, chỉ có người phụ nữ được cứu lên là vẫn còn sống, còn tất cả 6 đứa trẻ bị chính tay mẹ ném xuống giếng đều chết đuối, không thể cứu nổi.

Cảnh sát trưởng cho biết hai vợ chồng không phải người dân địa phương chính gốc mà chuyển đến đây để tìm kiếm cơ hội việc làm. Theo tìm hiểu từ hàng xóm, vợ chồng cô này thường xuyên xảy ra cãi vã do người chồng nghiện rượu, không chịu làm việc cũng không chịu chăm nom nhà cửa, con cái, mọi gánh nặng kinh tế và gia đình đều đổ lên vai người phụ nữ.

Có lẽ do nghĩ quẩn trong lòng không thoát ra được, người phụ nữ đã dại dột hại các con rồi tự vẫn, định chấm dứt tất cả đau khổ. Vụ việc đang được cảnh sát tiến hành xử lý theo đúng pháp luật.

Chuyên gia tội phạm nói gì về các vụ bố mẹ mâu thuẫn, trút giận lên con cái?

Đối diện mức án tử hình: “Đối tượng sẽ bị áp dụng nhiều tình tiết định khung tăng nặng trách nhiệm hình sự như giết người dưới 16 tuổi, phạm tội có tính chất côn đồ, đồng thời hành vi này còn vi phạm nghiêm trọng đạo đức xã hội nên đối tượng sát hại cháu bé 5 tuổi sẽ phải đối mặt với khung hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình”.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng sẽ làm rõ đối tượng này có sử dụng trái phép chất ma túy, chất kích thích hay không. Bởi có thể đối tượng bực tức, ghen tuông với mẹ cháu bé, nhưng do tác động bởi chất ma túy thúc đẩy thực hiện hành vi phạm tội…

Kinh hoàng: Vợ tự tay ném thẳng 6 con xuống giếng sau khi cãi nhau với chồng, đứa lớn nhất mới 10 tuổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

"Có những sai lầm có thể sửa chữa, khắc phục, nhưng cũng có sai lầm không thể sửa chữa được nữa trong đó có hành vi sát hại, tước đoạt tính mạng của người khác”. Tất cả các hành vi xâm phạm đến sức khoẻ, tính mạng của trẻ đều không thể biện minh, đáng bị lên án và cần phải xử lý thích đáng”-luật sư Đặng Văn Cường, tiến sĩ Đào Trung Hiếu cho hay.

*Sự việc xảy ra tại bang Maharashtra, Ấn Độ

 

Đàn ông tính đàn bà: xử phạt nghiêm minh 2 gã đàn ông giở thói côn đồ, vũ phu với nữ tài xế ngay trên đường khiến nhiều người bức xúc

Hành vi của 2 người đàn ông trong vụ việc đánh người phụ nữ sau vụ va chạm giao thông đang được xử lý nghiêm minh để có thể làm gương, răn đe người khác.

TIN MỚI NHẤT