Đàn ông tính đàn bà: xử phạt nghiêm minh 2 gã đàn ông giở thói côn đồ, vũ phu với nữ tài xế ngay trên đường khiến nhiều người bức xúc

Đời sống 02/06/2022 14:18

Hành vi của 2 người đàn ông trong vụ việc đánh người phụ nữ sau vụ va chạm giao thông đang được xử lý nghiêm minh để có thể làm gương, răn đe người khác.

Câu chuyện diễn ra khoảng 2 ngày trước, giữa người phụ nữ lái xe ô tô và người lái xe máy điện, sau đó ‘đồng bọn’ của người lái xe máy điện đã xuất hiện và hành hung người phụ nữ lái xe ô tô. Người phụ nữ lái xe ô tô còn được cho là có dấu hiệu mang thai.

Đàn ông tính đàn bà: xử phạt nghiêm minh 2 gã đàn ông giở thói côn đồ, vũ phu với nữ tài xế ngay trên đường khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người chứng kiến cho hay, khi xảy ra vụ tai nạn xảy ra, người lái ô tô thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi cố gái đi xe máy điện (mặc váy đen) và phân trần về nguyên nhân va chạm...

Chị ấy giải thích nhưng cô gái xe điện không nghe mà còn chửi bới lại rất tục tĩu, thách thức, đe dọa đối phương". Sau một hồi cự cãi, cô gái đi xe máy điện gọi điện cho người thân đến hiện trường. Chị P. cho biết có 2 người đàn ông, trong đó một người xưng là chồng cô gái đi xe máy điện đến sau ít phút.

Đàn ông tính đàn bà: xử phạt nghiêm minh 2 gã đàn ông giở thói côn đồ, vũ phu với nữ tài xế ngay trên đường khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 2

"Ngay khi vừa đến, người xưng là chồng người mặc váy đen lập tức tát mạnh vào mặt chị lái ô tô kèm những lời chửi bới rất vô văn hóa. Lúc này, tôi và chồng cũng xuống để can ngăn", chị P. cho hay.

Dù bị một số người dân can lại, 2 người đàn ông vẫn cố đánh, tát vào đầu nữ tài xế điều khiển ô tô. "Chị ấy bị sưng đỏ ửng một bên mặt. Tuy nhiên, suốt sự việc, chị ấy vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nói chuyện lịch sự, không chửi bới", người chứng kiến vụ việc kể lại.

Sau khoảng 15 phút, cô gái đi xe máy điện cùng 2 người đàn ông bỏ đi. Nạn nhân cũng lên xe rời hiện trường. Nữ tài xế ô tô đã đến trụ sở công an địa phương để trình báo vụ việc.

Chứng kiến những hành vi trên, những người dân vô cùng bức xúc cách xử sự của hai người đàn ông. Họ cho rằng, dù có nóng giận đến đâu cũng không nên đụng chạm tay chân, hơn nữa lại đánh người phụ nữ yếu đuối.

Sau vụ việc trên, công an và các đơn vị liên quan đang có hướng điều tra thích hợp.

Đàn ông tính đàn bà: xử phạt nghiêm minh 2 gã đàn ông giở thói côn đồ, vũ phu với nữ tài xế ngay trên đường khiến nhiều người bức xúc - Ảnh 3

Theo luật sư, đối với 2 người đàn ông đánh phụ nữ sau vụ va chạm giao thông, camera giám sát trên ô tô của nạn nhân quay lại. Hành vi của họ được xem là coi thường tính mạng người khác, gây rối, phải xử lý hình sự làm gương.

Trong vụ việc trên, qua clip thấy đã có dấu hiệu tội phạm. Bởi hành vi đánh người nơi công cộng là hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Hành vi đánh người gây thương tích vì lý do nhỏ nhặt là hành vi có tính chất côn đồ.

Như vậy, khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh làm rõ sự việc, và tổ chức khám thương cho người phụ nữ.

Trường hợp nạn nhân có thương tích và có yêu cầu xử lý hình sự và hành vi của hai người đàn ông được xác định là có tính chất côn đồ, có thể cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án hình sự và xử lý 2 người đàn ông đã hành hung cô gái về tội "Cố ý gây thương tích" theo quy định tại Điều 134 Bộ luật hình sự.

Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử

Mặc dù mọi thông tin còn mập mờ và chưa được công khai rõ ràng, MXH lại xôn xao nữ sinh H. t.r.ầ.m c.ả.m, nhập viện và có ý định t.ự - t.ử.

TIN MỚI NHẤT