Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử

Xã hội 02/06/2022 09:53

Mặc dù mọi thông tin còn mập mờ và chưa được công khai rõ ràng, MXH lại xôn xao nữ sinh H. t.r.ầ.m c.ả.m, nhập viện và có ý định t.ự - t.ử.

Chính thầy giáo có tên K.L lên tiếng khẳng định bảng điểm ‘fake’ của nữ sinh chính là bảng điểm của mình nhiều năm trước đang lo lắng cho nữ sinh H. này.

Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin từ anh K.L. người tự nhận bảng điểm bị bốc phốt và cũng là bậc thầy lâu năm có tiếng trong làng Anh Ngữ cho hay: Tôi nhận được chia sẻ của mẹ bạn ý thông qua trung tâm V. "Mẹ bạn ý chia sẻ là bạn ý có tiền sử muốn t.ự t.ử. Phía trung tâm có nhờ tôi viết một bài đính chính thông tin trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vì mới chỉ nghe được câu chuyện từ một phía nên tôi chưa nhận lời "Tôi chưa làm được việc này vì còn đợi H. xác nhận xem như thế nào đã. Biết đâu trách nhiệm không phải hoàn toàn là của bạn ý", anh L. cho hay.

Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh K.L tiết lộ thêm, nữ sinh cũng mới trải qua một cuộc phẫu thuật và hiện vẫn còn đang nằm trong bệnh viện: Bạn ý cũng vừa phẫu thuật gì đó, và đang ở trong viện. Hiện tôi khá lo cho sức khoẻ tinh thần bạn ý. Mong cho chuyện này sớm qua đi", nguyên văn của anh L.

Anh L. vốn có bằng chứng thuyết phục và "show" ra bảng điểm IELTS của mình nhiều năm trước, kết quả IELTS rất cao. Do đó, việc trung tâm V. đăng tải bảng điểm trên là của học viên khác khiến anh không ngừng đặt câu hỏi: 'phải làm sao, phải làm sao'. Được biết, bài phốt của anh nhanh chóng nhận được lượt tương tác lên đến hàng chục nghìn.

Mặc dù vậy, L. cũng từng vướng lùm xùm nói khống điểm từ 8.5 lên 9.0. Anh cho hay "Tôi không hề sửa điểm. Việc đó là do bên Marketing làm. Nhưng tôi là người đứng đầu nên sau đó cũng đã công khai xin lỗi.

Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử  - Ảnh 3

 

Chiều tối 1-6, trên trang cá nhân của mình, nữ sinh H.T.T.H. - hiện đang sống ở TP Vinh, Nghệ An - đăng dòng trạng thái "lời xin lỗi và cầu xin được tha thứ" sau sự cố trên.

H. khẳng định mình có dự thi IELTS lần gần đây và vẫn chưa nhận được kết quả thi. Tuy nhiên, vào trưa 29-5 một người bạn quen trên mạng gửi cho H. ảnh chụp kết quả thi và nói rằng đã kiểm tra điểm sớm được cho H.

Sau đó, H. gửi kết quả trên cho quản lý của trung tâm luyện thi tiếng Anh để đăng lên trang mạng của trung tâm. Cũng từ lúc đó, một số cơ quan báo chí liên hệ để phỏng vấn và H. đã nhận lời.

Nữ sinh bị bốc phốt bảng điểm ‘dỏm’ IELTS 9.0 sốc nặng, nhập viện có ý định t.ự t.ử  - Ảnh 4

"Thời điểm đó, em vẫn tin rằng điểm số mà bạn em gửi cho em chính là điểm số mà em đạt được. Vì vậy, em đã trả lời báo chí khi chưa biết mình đang có thông tin sai", H. giải thích.

Đến tối 31-5, H. biết tin bảng điểm mà bạn đang có chính là bảng điểm của thầy K..

H. cho rằng thời điểm đó bạn quá hoảng sợ và không ý thức được hậu quả nên đã nhờ bạn photoshop để sửa vài chi tiết trên bảng điểm rồi mang đi tranh cãi, đôi co với mọi người. Chính vì điều này khiến mọi việc đi quá xa và làm H. mất kiểm soát.

"Vì vậy, giờ đây em xin được xác nhận điểm IELTS 9.0 mà em gửi cho trung tâm cũng như trả lời phỏng vấn các báo đài hôm 29-5 là do nhầm lẫn và không phải của em mà là của người khác", H. phân trần.

Sốc: Phụ huynh đăng đàn tố giáo viên đánh con ai dè nhà trường tung hẳn 2 video tố ngược

Sau khi bị phụ huynh tố cáo cô giáo đánh học sinh, nhà trường đã có clip tố ngược phụ huynh hành hung cô giáo.

TIN MỚI NHẤT