Người đàn ông Johnny Depp sau cuộc chia tay chấn động thế giới: thắng kiện, thở phào, nhẹ nhõm, tìm lại bình yên

Giải trí 02/06/2022 15:57

Là tâm điểm trong vụ việc ly hôn chấn động thế giới suốt 6 tuần với 24 phiên tranh tụng và những màn đấu đá trước tòa, cuối cùng nam tài tử Johnny Depp đã là người chiến thắng vợ cũ, nữ diễn viên Amber Heard.

Trả lời phỏng vấn sau viên tòa, nam diễn viên Cướp Biển Vùng Caribe cho hay, anh cảm thấy bình yên và thực sự đã được trả lại cuộc sống!

Diễn viên cướp biển vùng Caribe cũng được phán quyết bồi thường số tiền khổng lồ. Ngoài ra, anh còn lấy lại danh dự, phục hồi lại sự nghiệp sau 6 năm gần như bị tẩy chay vì đơn tố cáo bạo lực với vợ cũ. Cụ thể hơn, 2 vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đều tố nhau bạo hành, đòi công lý và những khoản bồi thường thiệt hại cho mình.

Người đàn ông Johnny Depp sau cuộc chia tay chấn động thế giới: thắng kiện, thở phào, nhẹ nhõm, tìm lại bình yên - Ảnh 1

Đỉnh điểm dẫn đến cao trào chính là khi nữ diễn viên hoàn toàn thất bại do mọi bằng chứng tố cáo và tranh luận của cô không đủ thuyết phục. Cô thậm chí bị phát hiện đã ngoại tình ngay trước ngày đâm đơn. Theo phán quyết, Johnny đã thắng và anh được bồi thường 10 triệu USD, 350.000 USD tiền bồi thường trừng phạt. Amber phải chịu hoàn toàn chi phí và những cam kết cho chồng cũ và chỉ được nhận 2 triệu USD do một nguyên nhân dẫn đến yêu cầu phản tố của cô. Trước đó, Johnny Depp khởi kiện Amber 50 triệu USD (1.148 tỷ đồng) vì tội phỉ báng, Amber Heard quyết kiện ngược lại Depp 100 triệu USD (2.296 tỷ đồng) với loạt bằng chứng tố chồng bạo hành.

Người đàn ông Johnny Depp sau cuộc chia tay chấn động thế giới: thắng kiện, thở phào, nhẹ nhõm, tìm lại bình yên - Ảnh 2

Sau khi hoàn tất thủ tục chia tay, Johnny tâm sự: “Tôi mãn nguyện khi cuối cùng mình đã hoàn thành được điều đó". "Ngay từ đầu, mục đích của vụ kiện là tiết lộ sự thật, bất chấp kết quả ra sao. Nói lên sự thật là điều mà tôi nợ các con mình và những người đến nay vẫn kiên trì ủng hộ tôi.

"Sáu năm trước, cuộc sống của tôi, cuộc sống của các con tôi, cuộc sống của những người thân thiết nhất với tôi và cũng là cuộc sống của những người mà trong rất nhiều năm đã ủng hộ và tin tưởng tôi đã vĩnh viễn thay đổi. Tất cả chỉ trong nháy mắt.

Người đàn ông Johnny Depp sau cuộc chia tay chấn động thế giới: thắng kiện, thở phào, nhẹ nhõm, tìm lại bình yên - Ảnh 3

Có thể thấy rằng, vụ kiện tụng chấn động xảy ra vốn không khiến những người trong cuộc vui vẻ và thoải mái, cũng như cả 2 diễn viên Quốc tế đều đã chịu không ít áp lực từ dư luận, sự nghiệp của cả 2 đều bị ảnh hưởng, xuống dốc. Do đó, việc kết thúc phiên tòa kiện tụng lần này giúp người thắng có được những giờ phút thở phào, nhẹ nhõm, ngược lại bên thua đang phải chịu những hậu quả khôn lường. Bản thân nữ diễn viên Aquaman 2 thực tế đang vô cùng lao đao bởi làn sóng tẩy chay, khai trừ khỏi phim mà cô đã tham gia.

Hai người chính thức hoàn thành thủ tục ly dị vào năm 2017, và Johnny Depp đã bồi thường Amber Heard khoản tiền 7 triệu USD nhưng tiếp tục xảy ra tranh cãi dẫn đến việc như ngày hôm nay.

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào?

Huỳnh Anh là diễn viên gây chú ý khi công khai chuyện tình với mẹ đơn thân hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương.

TIN MỚI NHẤT