Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào?

Hậu trường 02/06/2022 10:42

Huỳnh Anh là diễn viên gây chú ý khi công khai chuyện tình với mẹ đơn thân hơn 6 tuổi Bạch Lan Phương.

Có thể nói Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh ngày càng có mối quan hệ khăng khít, cặp đôi được cộng đồng mạng hết lời đẩy đưa và chúc phúc.

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào? - Ảnh 1

Mới đây, Bạch Lan Phương chia sẻ đoạn clip trò chuyện hài hước với người yêu. Cô đặt câu hỏi ngẫu nhiên và bắt nam diễn viên giải đáp. Cụ thể nữ MC bày tỏ rằng: "Hôm nay chồng có định làm liều không?"

Trước câu hỏi đầy "nguy hiểm" của bạn gái, Huỳnh Anh ngơ ngác đáp: "Làm... liều..., làm liều ăn nhiều". Bạch Lan Phương lại hỏi: "Có hiểu ý nghĩa câu hỏi của em không?". Đáp lại một cách dứt khoát, Huỳnh Anh nói: "Không".

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào? - Ảnh 2

Quá bực vì người yêu chậm hiểu, Bạch Lan Phương gợi ý thêm: "Chồng có biết nay là ngày gì không?". Huỳnh Anh mỉm cười nói: "Nay là ngày 1/6 chứ gì. Làm liều thì lại có nhiều thiếu nhi". Đợi cho người yêu dứt lời, nữ MC liền gạ: "Làm liều không?"

Như đã hiểu ra ý của người tình, Huỳnh Anh lúc này tỏ thái độ cởi mở hẳn, anh ngay lập tức gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Từ cuộc hội thoại này, CĐM cho rằng cả hai đang có ý định sinh con sắp tới đây.

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào? - Ảnh 3

Nam diễn viên xác nhận 'rủ' bạn gái làm liều trong câu chuyện của mình. Trước đó, nữ MC cũng đã có dấu hiệu muốn có thêm em bé, cô nàng mấp mé kế hoạch sinh con với bạn trai trong một cuộc giao lưu, được biết đó là việc sinh con tuổi Hổ năm 2023.

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào? - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương được biết là cặp đôi "chị - em" nhận được nhiều quan tâm từ CĐM. Cả hai đều trải qua sóng gió tình cảm được biết đến khá nhiều trong showbiz.

Bạch Lan Phương lấp lửng chuyện sinh con trai ngay sau ngày thiếu nhi, Huỳnh Anh đáp trả thế nào? - Ảnh 5

Dù có khoảng cách về tuổi tác, cùng những ồn ào đời tư của cả hai. Thế nhưng cặp đôi đều không quan tâm. Đặc biệt, Huỳnh Anh vẫn luôn thể hiện tình cảm chân thành, "nghiện" bạn gái và thường xuyên thể hiện cảm xúc ngọt ngào với các cách gọi quen thuộc như "vợ tôi", "bà nhà". Nam diễn viên đào hoa khẳng định dù kém bạn gái tới 6 tuổi nhưng anh cảm thấy "như hẹn hò với em bé cấp 2" với bà xã Lan Phương của mình.

Huỳnh Anh đã có màn cầu hôn mẹ đơn thân Lan Phương vào tháng 2/2021 trước đó, cả hai được cho là đang lên kế hoạch cho hôn lễ sắp tới đây.

Mẹ đơn thân Thủy Bi bất ngờ bị ‘điểm mặt’ ngay trên sóng truyền hình, ‘ảo tưởng quyền lực MXH’ nhưng cần có giới hạn

Hầu hết quan điểm CĐM ủng hộ về việc cần có giới hạn trên mạng xã hội, nhất là những phát ngôn trong livestream.

TIN MỚI NHẤT