Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng

Đời sống 07/02/2019 14:22

Một người bắt gặp và quay được clip tài xế lái ô tô biển 63A-052.3x chạy trên đường gần Bệnh viện Đa khoa Long Khánh (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) lúc 2 giờ sáng 7.2.

Theo tác giả clip, đây là chiếc ô tô của tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ sáng 5.2 (mùng 1 Tết) trên đường Nguyễn Tri Phương, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai khiến dân mạng sôi sục hai ngày qua.

Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng - Ảnh 1

 Tài xế côn đồ tên Nguyễn Thành T (biệt danh là Đớm, ngụ phường Xuân Hoà, tỉnh Đồng Nai). Theo Vietnamnet, hàng xóm không biết Nguyễn Thành T làm nghề gì nhưng thường xuyên đi với các nhóm bảo kê, cho vay nợ và chiếc ô tô biển 63A-052.3x hắn có được do một người khác cấn nợ. Nhiều người ở khu phố rất sợ Đớm bởi tính cách của y rất hung hãn.

Bức xúc với hành vi đánh phụ nữ của Đớm, tối 5.2, anh em Bạn hữu đường xa đã kéo tới nhà hắn yêu cầu xin lỗi người phụ nữ bị đánh. Thế nhưng, Đớm đã lẩn trốn, để một phụ nữ được cho là vợ hắn ra tiếp.

Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng - Ảnh 2
Đớm lẩn trốn, để người phụ nữ ra tiếp anh em Bạn hữu đường xa.

 

Hiện Đớm vẫn chưa lên trình diện công an và đã tắt điện thoại. Phía cơ quan chức năng đang vận động gia đình nói Đớm lên làm việc và xin lỗi người phụ nữ bị đánh.

Về chuyện trên, một Facebooker chỉ ra 9 cái sai của Đớm: “Đã lâu lắm rồi một vụ va chạm tưởng như nhỏ nhặt lại khiến cộng đồng mạng sôi sục. Vì sao các anh em tài xế hay cao thủ võ lâm phải đứng lên truy tìm bằng được kẻ có biệt danh Đớm này để bắt hắn trả giá? Vì hắn mắc quá nhiều lỗi sai trong vụ việc:

1. Ô tô của Đớm dừng đỗ sai quy định.

2. Mở cửa xe bên trái.

3. Con trai Đớm chạy sang đường không quan sát.

4. Thay vì nhắc nhở, khuyên con lần sau “không nên sang đường vội vàng, phải chú ý quan sát” thì hắn lại phỉ nhổ vào bài học mỗi khi tham gia giao thông, bằng cách bênh vực cái sai của con mà tát thẳng mặt người phụ nữ vô tình tông phải con hắn.

5. Tát phụ nữ đã sai, tát bà mẹ đang chở con nhỏ càng sai hơn.

6. Thậm chí lấy vật giống bình xịt hơi cay đòi xử lý người can ngăn.

7. Ỷ mạnh hiếp yếu, cậy mình là người có tiền, quen biết giang hồ để bắt nạt kẻ yếu ngay trước mặt con trai thì chứng tỏ được điều gì đây? Sẽ là điều gây ám ảnh với cậu bé cho đến khi trưởng thành bởi hình ảnh về người bố côn đồ bất chấp lí lẽ đánh phụ nữ chân yếu tay mềm để bênh cái sai của con tưởng chừng sẽ làm nó vui, nào ngờ đó chính là bi kịch mà gia đình đó phải đón nhận.

8. Đánh phụ nữ xong rồi lại núp váy phụ nữ. Khi anh em Bạn hữu đường xa kéo đến nhà, Đớm trốn chui trốn nhủi, không dám ho he để người phụ nữ ra giải quyết.

9. Làm đàn ông, làm chồng, làm cha mà khi biết rằng mình đã gây ra quá nhiều cái sai lầm nhưng vẫn lẩn trốn, cố chấp, không dám mở mồm ra nói lời xin lỗi”.

 

Đã rõ danh tính người đàn ông đi ôtô tát phụ nữ chở con nhỏ

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông đi ôtô tát thẳng mặt một phụ nữ chở con nhỏ khi đang đi trên đường. Nhưng người này vẫn chưa trình diện.

TIN MỚI NHẤT