Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, "cô gái" giới tính nam lên tiếng giải thích

Đời sống 16/11/2018 06:47

Xuất hiện trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, "cô gái" cưa đổ dân mạng vì vẻ ngoài quá xinh đẹp.

Hình ảnh một cô nàng có gương mặt khả ái, mặc áo dài trắng diễn văn nghệ mới đây gây được sự chú ý trên mạng xã hội. Cô gái sở hữu vóc dáng cao và duyên dáng. Nhiều lời khen đã được dành tặng cho cô gái ngay dưới phần bình luận. Tuy nhiên hóa ra cô gái trong trang phục áo dài đó lại là một chàng trai.

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 1

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 2

Nhìn kiêu sa đài các thế này hóa ra lại là một chàng trai.

Anh chàng đó là Nguyễn Thiên Phú, 17 tuổi, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Ninh Hải, Ninh Thuận. Được biết, Phú thực hiện màn giả gái đó cho một chương trình biểu diễn văn nghệ nhân ngày 20/11 sắp tới.

"Hôm đó bọn em diễn vở kịch "Tình yêu học trò". Em đóng vai nữ phụ ngôn tình trong vở kịch đó. Lớp em có 19 nữ, 20 nam nhưng mọi người đều nhất trí là nên có một vai giả gái để tạo điểm nhấn cũng như điều khác biệt cho vở kịch.

Em là lớp phó văn thể nên cần phải phân vai. Sau đó em nhận diễn vai giả gái khó nhằn đó", Thiên Phú chia sẻ.

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 3

Vóc dáng của chàng trai giả gái.

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 4

Dung nhan thực sự của anh chàng Thiên Phú.

 Màn hóa thân quá mức thành công khiến không ít người nhầm Thiên Phú chính là một cô gái. Sở hữu gương mặt nhỏ và những đường nét khá đẹp, sau khi trang điểm Phú còn gây ấn tượng hơn nữa.

"Lúc trang điểm xong ai cũng khen ngợi em hết. Mọi người bảo chẳng nhìn ra luôn vì đẹp quá. Có bạn bảo em đẹp phi giới tính, nam đẹp, nữ cũng đẹp. Nghe mà em vừa ngại vừa buồn cười.

Thậm chí hôm đó nhiều người gặp lần đầu còn nghĩ em là con gái thật chứ chẳng mảy may gì", Thiên Phú nói thêm.

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 5

Theo chàng trai 17 tuổi, bước khó nhằn nhất trong việc giả gái chính là phải diễn thật duyên dáng, nhập vai nhất có thể.

"Hôm đó em diễn có cảnh lúc già và cả lúc trẻ. Em cứ phải nghiên cứu kỹ để hai vai không bị trùng lặp nhau. Bọn em tập kịch trong khoảng 3 tuần.

Hiện tại đã học lớp 12 nên lên sân khấu diễn cũng có vài sai sót. Tuy nhiên em rất vui vì tiết mục của lớp vẫn được vào vòng trong.

Em cũng thấy thích thú khi được dân mạng tìm kiếm và chú ý. Hôm diễn em nhận về nhiều lời khen ngợi là xinh đẹp, đáng yêu. Đó là những lời khẳng định cho thấy màn hóa thân của em cũng không đến nỗi nào", Thiên Phú nói thêm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về anh chàng này:

Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 6Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 7Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 8Khiến dân mạng ăn cú lừa ngoạn mục, 'cô gái' giới tính nam lên tiếng giải thích - Ảnh 9

Khi nghỉ làm, dù có vì lý do gì, quy tắc đầu tiên chính là đừng nói xấu công ty cũ

Sẽ chẳng sao nếu bạn nghỉ việc hay chuyển ngành đổi nghề, nhưng sẽ là rất kì cục nếu vừa bước chân ra khỏi công ty cũ thì bạn đã mặc sức kể xấu về nơi mình từng bán mạng để làm việc.

TIN MỚI NHẤT