Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ

Đời sống 31/12/2017 22:16

Màn bắn pháo hoa chào mừng năm mới đã khiến hàng triệu người chứng kiến cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong không khí tuyệt vời này. Mỗi quốc gia trên thế giới đều đang hân hoan đón một năm 2018 nhiều may mắn và hạnh phúc.

Mỗi quốc gia trên thế giới đều có những màn chào đón năm mới riêng và tất cả mọi người đều hạnh phúc khi được sống trong không khí đón xuân ấm áp. Và một trong những quốc gia đón năm mới sớm nhất chính là Australia và họ đã có một màn bắn pháo hoa chào mừng năm 2018 thật hoành tráng.

Được biết, màn bắn pháo hoa tại cầu cảng Sydney, Australia là một trong những màn trình diễn pháo hoa được trông đợi nhất mỗi dịp năm mới. Australia đã bước sang năm 2018 theo giờ địa phương.

Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 1Màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào năm 2018 ở cầu cảng Sydney.
Theo tin từ Telegrap, chính quyền Sydney ước tính khoảng 1,6 triệu người theo dõi pháo hoa tại chỗ và hơn 1 tỷ người trên thế giới thưởng thức qua internet. Hình ảnh thác nước cầu vồng được sắp đặt giữa màn trình diễn để ăn mừng việc Australia chính thức thông qua luật hôn nhân đồng giới.

Nói về màn bắn pháo hoa hoành tráng, Thị trưởng thành phố Sydney, bà Clover Moore nói: "Họ đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi đã và đang nỗ lực quảng bá Sydney ra thế giới. Một tỷ người theo dõi màn pháo hoa này", bà Moore nói.

Màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 tại cầu cảng Sydney, Australia.
Ngoài Australia có rất nhiều quốc gia trên thế giới cũng có những màn chào mừng năm mới đặc biệt nhất. Được biết ở Việt Nam, TP.HCM và TP. Đà Nẵng cũng có lịch bắn pháo hoa.

[Hình ảnh đón màn bắn pháo hoa ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, tại TP.HCM. Ảnh Zing.vn]
Hình ảnh đón màn bắn pháo hoa ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, tại TP.HCM. Ảnh Zing.vn
Cụ thể, tại Đà Nẵng, chương trình bắn pháo hoa sẽ diễn ra trên sà lan neo trên sông Hàn, đoạn gần bờ Đông, phía Bắc cầu Rồng. Thời gian bắn pháo hoa là 14 phút, bắt đầu từ 21h00 ngày 31/12. Kinh phí triển khai thực hiện được huy động 100% từ nguồn xã hội hóa.

Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 2Hình ảnh được cập nhật lúc 21h55 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nơi diễn ra chương trình Countdown chào đón năm mới ở Hà Nội. Ảnh Trần Quang Khởi.
Còn tại TP.HCM, thành phố được bắn pháo hoa một điểm tầm cao và 3 điểm tầm thấp, thời lượng không quá 15 phút nhân dịp Tết Dương lịch.

Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 3Hàng nghìn người tập trung ở quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục chờ chương trình Countdown đón năm mới ở Hà Nội. Ảnh Zing.vn
Ngày 1/1/2018 sẽ bắn pháo hoa tại quận 2, quận 11, huyện Củ Chi và huyện Cần Giờ. Còn vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, thành phố cũng sẽ bắn pháo hoa 1 điểm tầm cao và 5 điểm tầm thấp.

Dưới đây là một số hình ảnh bắn pháo hoa tại Australia và một số nước khác:

Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 4

Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 5
Màn bắn pháo hoa chào đón năm 2018 tại cầu cảng Sydney được trang twitter của thành phố này cập nhật.
Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 6
Thiếu nhi Ấn Độ diễu hành chào đón năm 2018.
Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 7
Đảo Soama phía Nam Thái Bình Dương thuộc Mỹ có màn đón năm mới bằng điệu nhảy độc đáo.
Hình ảnh bắn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón năm mới 2018 không thể bỏ lỡ - Ảnh 8
Những tiết mục biểu diễn đường phố đón chào năm mới ở New Zealand.

Những vật phẩm tuyệt đối không được tặng người khác dịp năm mới

Khi chọn quà tặng cho người khác trong dịp năm mới, nếu không chú ý bạn có thể đem lại cho họ những điều xui xẻo thay vì may mắn.

TIN MỚI NHẤT