Giết bạn làm chung vì cho là... nhiều chuyện

Đời sống 28/11/2017 17:10

Cho rằng bạn làm chung nhiều chuyện, ‘méc’ với bà chủ việc mình nói dối, Vũ Huy Tĩnh đã đâm chết người này.

Ngày 28-11, TAND TP.HCM xử lưu động tại chung cư Huỳnh Văn Chính 2 (P. Phú Trung, quận Tân Phú) đã tuyên phạt Vũ Huy Tĩnh (29 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) 18 năm tù về tội giết người.

Theo hồ sơ, Tĩnh và Đinh Quang Vũ cùng làm chung cơ sở đậu hũ ở quận Tân Phú. Tối ngày 13-10-2016, Tĩnh và Vũ xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Nguyên do Tĩnh nghĩ Vũ ‘méc” với chủ việc nói dối xin phép về quê thăm gia đình và ứng 300 ngàn đồng. Thực chất Tĩnh không về quê mà đi chơi.

Giết bạn làm chung vì cho là... nhiều chuyện - Ảnh 1

Bị cáo Tĩnh nghe toà tuyên án 

Trong lúc cự cãi, Vũ đánh vào mặt Tĩnh. Tĩnh xuống bếp lấy một cây kéo, Vũ cũng xuống bếp lấy một cái chảo và đánh vào mặt Tĩnh. Tĩnh tránh được khiến cái chảo văng khỏi tay Vũ rơi xuống đất. Lúc Vũ quay lưng đi tìm hung khí đánh trả thì bị Tĩnh đâm một nhát trúng lưng. 

Chủ thấy liền can ngăn và đưa Vũ đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Hai ngày sau, Vũ tử vong.

Vụ án ban đầu được điều tra tội cố ý gây thương tích nhưng sau đó cơ quan tố tụng thay đổi tội danh sang giết người.

Tại toà, Vũ khai nhận hành vi phạm tội. HĐXX xét người bị hại cũng có 1 phần lỗi, gia đình bị cáo đã bồi thường và được bãi nại... nên chiếu cố một phần hình phạt.

Chân dung kẻ đồi bại hiếp dâm rồi đâm cô gái hơn 20 nhát dao ở Đà Nẵng

Nhìn thấy cô gái ngồi một mình, Tịnh đến làm quen rồi cùng nhau đi uống rượu. Khi cô gái ra về, Tịnh dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại. Khi nạn nhân bỏ chạy, nam thanh niên này dùng dao đâm hơn 20 nhát vào người cô gái.

TIN MỚI NHẤT