Giải cứu cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc

Đời sống 20/10/2023 06:10

Tối ngày 19/10, Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa giải cứu thành công cháu Nguyễn Trần Phúc A, 6 tuổi, là học sinh lớp 1 ở một trường tiểu học ở TP Đà Lạt.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào tối 19/10, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt Đoàn Văn Đen (30 tuổi, quê Sóc Trăng), để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật. 

Cùng với việc giải cứu thành công cháu A, công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Đoàn Văn Đen, 30 tuổi, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Giải cứu cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc - Ảnh 1
Đoàn Văn Đen tại công an - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, qua điều tra, Đoàn Văn Đen có tình cảm với người phụ nữ (41 tuổi, quê Quảng Trị). Người này có một con 6 tuổi, học lớp 1 và đang sống ở TP Đà Lạt. Tuy nhiên, gần đây giữa Đen với người phụ nữ thường xuyên xảy ra cãi vã, chị này muốn chia tay, khiến Đen bực tức.

Khoảng 15h30 hôm nay, trong cuộc cãi vã, Đen lấy xe máy cùng điện thoại và 1,3 triệu đồng của chị này rồi tới trường học đón cháu bé. Tại đây, anh ta vờ là cha đứa trẻ, đón cháu về với nguyên nhân mẹ bị tai nạn. Sau khi đứa bé xác nhận đây là ba của mình, cô giáo đồng ý để Đen đón.

Giải cứu cháu bé 6 tuổi ở Đà Lạt bị nhân tình của mẹ bắt cóc - Ảnh 2
Chiếc xe máy Đen dùng đi đón bé A. rồi bỏ trốn - Ảnh: Báo Người Lao Động

Khi rời trường học, Đen lái xe chở cháu bé đi vào trong hẻm Bình Yên (đường Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt), thì cảnh sát xuất hiện. Lúc này, anh ta liền ôm đứa trẻ bỏ chạy một đoạn thì bị cảnh khống chế, bắt giữ, giải cứu cháu bé.

Ô tô đang lưu thông trên đường bỗng bốc cháy, hàng chục người dân hỗ trợ dập lửa

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 19/10 khi chiếc ô tô nhãn hiệu Huyndai Santafe đang di chuyển qua đoạn số 72 Trần Phú thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

TIN MỚI NHẤT