Người đàn ông ở Hà Nội bắn anh họ tử vong vì... tưởng thú rừng đang kiếm ăn

Đời sống 19/10/2023 16:19

Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra vụ "Vô ý làm chết người", liên quan đến việc sử dụng súng tự chế đi săn trong rừng và bắn chết người.

Theo thông tin từ báo An ninh thủ đô, vào ngày 19/10, thông tin từ Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra vụ "Vô ý làm chết người", liên quan đến việc sử dụng súng tự chế đi săn trong rừng và bắn chết người.

Cụ thể, rạng sáng 13/10, cơ quan Công an nhận được tin báo của người dân về việc một người đàn ông tử vong trong rừng, trên người có nhiều vết thương tích.

Quá trình điều tra cho thấy, khoảng 14h ngày 11/10, ông N.T (SN 1962, trú tại thôn Đồng Bèn, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) mang theo 1 khẩu súng tự chế và 7 viên đạn đi lên khu rừng Mu thuộc thôn Viên Nam, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai để săn bắn.

Trưa cùng ngày, gia đình không thấy ông T về nên đi tìm. Đến khoảng 22h30 phát hiện ông T đã tử vong tại khu vườn chuối tại cánh rừng Mu, cách khu dân cư khoảng 2km.

Trên vùng đầu có nhiều vết thương tích, nghi do bị trúng đạn. Bên cạnh nạn nhân có 1 khẩu súng tự chế bắn đạn ghém, có 1 viên đạn chưa nổ.

Người đàn ông ở Hà Nội bắn anh họ tử vong vì... tưởng thú rừng đang kiếm ăn - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an dựng được đối tượng nghi vấn Bùi Văn Bảy (SN 1973, trú tại xã Đông Xuân) và triệu tập đến làm việc.

Tại cơ quan Công an, Bảy khai nhận, khoảng 14h ngày 11.10, đối tượng mang súng tự chế có sẵn 3 viên đạn đi một mình vào rừng Mu để đào măng và đi săn.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Bảy bắn được 1 con sóc, rồi phát hiện phía trước khoảng cách 10m phát ra tiếng động. Nghĩ rằng có thú rừng đang đi kiếm thức ăn, Bảy đã chĩa súng bắn về phía có tiếng động. Khi Bảy lại gần thì thấy 1 người nằm bất động nên hoảng sợ bỏ chạy về nhà và không nói sự việc cho ai biết.

Đối tượng và nạn nhân có quan hệ họ hàng. Bảy khai đã mua súng, đạn của một người đàn ông không quen biết tại quán nước ở khu vực xã Đông Xuân với giá 5,5 triệu đồng vào năm 2021. Sau mỗi lần bắn, Bảy giữ lại vỏ đạn rồi cho thuốc nổ vào đầu đạn để sử dụng tiếp.

Công an huyện Quốc Oai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Bảy để xử lý về hành vi “Vô ý làm chết người”

Vợ chồng bác sĩ tự tử để lại đứa con 5 tuổi: Chồng treo cổ ở bệnh viện, vợ uống thuốc trừ sâu

Đi diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang xác nhận việc vợ chồng bác sĩ K. (công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang) đã tử vong do tự tử.

TIN MỚI NHẤT