Vợ chồng bác sĩ tự tử để lại đứa con 5 tuổi: Chồng treo cổ ở bệnh viện, vợ uống thuốc trừ sâu

Đời sống 19/10/2023 14:12

Đi diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang xác nhận việc vợ chồng bác sĩ K. (công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang) đã tử vong do tự tử.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn và Giải phóng, vào ngày 19/10, đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang xác nhận việc vợ chồng bác sĩ K. (công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang) đã tử vong do tự tử.

Một số đồng nghiệp của bác sĩ K., anh vừa học liên thông từ điều dưỡng lên bác sĩ mất 2 năm và vừa trở về nhận nhiệm vụ chừng 5-6 tháng nay. Vợ chồng bác sĩ K. sống chan hòa với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết.

Thời gian gần đây, đồng nghiệp có nghe vợ chồng bác sĩ K. kể lại chuyện mình thường xuyên bị giang hồ đòi nợ, trong khi không có khả năng thanh toán. Hai vợ chồng bác sĩ K. tự tử để lại con nhỏ mới 5 tuổi.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang, sau khi khám nghiệm và kết luận nguyên nhân tử vong, thi thể vợ chồng bác sĩ K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vợ chồng bác sĩ tự tử để lại đứa con 5 tuổi: Chồng treo cổ ở bệnh viện, vợ uống thuốc trừ sâu  - Ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, nơi xảy ra vụ việc đau lòng - Ảnh: Báo Sài Gòn và Giải phóng

Theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, một sự việc tương tự cũng xảy ra vào ngày 8/10, các con của anh N.V.H. (SN 1985) và chị N.T.H. (SN 1992) trở về nhà thì bất ngờ phát hiện cả bố và mẹ đều đã tử vong, nên đã kêu gọi người thân, hàng xóm đến hỗ trợ.

Chị H tử vong ở tầng 3 còn anh H tử vong khu vực phía tum trong tư thế treo cổ. Vợ chồng chị H đang ở cùng nhà với mẹ đẻ chị H, thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn nên sống ly thân, đã gửi đơn ly hôn đến tòa án và đang trong thời gian đợi giải quyết. Họ có hai con, cháu lớn học lớp 10, cháu nhỏ học lớp 7.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Đẩy mạnh công tác xóa nạn tảo hôn ở xã Hòa Phong

Xác nhận rõ tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống gây ra nhiều hệ lụy, trong thời gian qua chính quyền xã Hòa Phong (huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) đã nỗ lực tuyên truyền, vận động xóa bỏ hủ tục lạc hậu, xây dựng đời sống văn minh.

TIN MỚI NHẤT