Cụ ông "đội mưa" đón cháu nhận giấy khen

Đời sống 28/05/2023 16:44

Hình ảnh cụ ông dắt xe đạp giữa mênh mông "biển nước" với nụ cười hạnh phúc bên túi giấy khen của cháu khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, hình ảnh một cụ ông tại Bắc Giang cười hạnh phúc lội nước dắt xe đạp đến trường sau cơn mưa để đón cháu nhận giấy khen được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.

"Hình ảnh đẹp và xúc động quá. Ông bà luôn là người yêu thương con cháu hết lòng", nhiều ý kiến bày tỏ.

Thầy Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng trường Tiểu học Võ Thị Sáu, (TP. Bắc Giang, Bắc Giang) xác nhận hình ảnh cụ ông dắt xe đạp giữa mênh mông "biển nước" với nụ cười hạnh phúc bên túi giấy khen bọc kín là phụ huynh của nhà trường.

Cụ ông 'đội mưa' đón cháu nhận giấy khen - Ảnh 1
Hình ảnh niềm hạnh phúc của cụ ông "đội mưa" đi đón cháu đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động (Ảnh: MXH)

Theo đó, đầu giờ sáng 26/5 trời mưa nhỏ nên không ảnh hưởng tới các cháu đến dự lễ trao thưởng năm học 2022 - 2023 của từng lớp. Sau đó, trời có mưa lớn nên ảnh hưởng đến việc đi lại của học sinh cũng như người thân khi đón về nhà. Năm học 2022 - 2023, trường Tiểu học Võ Thị Sáu có 964 học sinh, trong đó có tới 754 được khen thưởng về thành tích học tập và rèn luyện.

Đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP. Bắc Giang cho biết, bức ảnh về cụ ông lội nước với túi đựng tờ giấy khen của cháu khiến nhiều người xúc động. Việc tặng giấy khen cho học sinh vào dịp cuối mỗi năm học nhằm ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời có tác dụng động viên, khích lệ học sinh cố gắng, nỗ lực nhiều hơn về học tập, rèn luyện trong năm học tới.

Choáng ngợp cô dâu ở Thanh Hoá đeo vàng trĩu cổ, nhận 5 tỉ đồng quà hồi môn trong lễ nạp tài

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh của một nàng dâu mới cùng vòng vàng đeo “trĩu cổ” tại hôn trường khiến ai nấy đều trầm trồ.

TIN MỚI NHẤT