Bức ảnh đám cưới kim cương đong đầy yêu thương của 'ông bà anh' khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ

Đời sống 13/11/2018 20:44

Dù đi qua bao thăng trầm cuộc sống, nhưng ánh mắt cụ ông dành cho người phụ nữ mình yêu vẫn luôn trìu mến, ấm áp.

Nhiều người ít niềm tin vào tình yêu vẫn luôn tự hỏi, khi tuổi cao, sức yếu, tình yêu có còn sôi nổi, mạnh mẽ như thời thanh xuân? Rằng liệu người ta, có thể yêu mãi mãi chỉ một người cho đến lúc răng long đầu bạc?

Sự thật là đã có rất nhiều cuộc tình viên mãn chứng minh rằng, ở tuổi nào, người ta đều có thể yêu nhau say đắm và chuyện yêu mãi một người là điều hoàn toàn có thật.

Mới đây, dân mạng lại được phen “đốn tim” khi chứng kiến đám cưới kim cương của cặp đôi “ông bà anh” cực kì ngọt ngào, tình cảm.

Bức ảnh đám cưới kim cương đong đầy yêu thương của 'ông bà anh' khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 1

Nguồn: Thanh Dat.

 Theo đó, tuổi tác đã làm cụ ông cụ bà tóc bạc trắng, làn da nhăn nheo nhưng duy nhất tình cảm vẫn mãi đong đầy. Cả hai cụ dù đã lớn tuổi nhưng khi khoác lên mình trang phục comple - váy cưới tinh tươm, trông 2 cụ như đang trẻ lại.

Bức ảnh đám cưới kim cương đong đầy yêu thương của 'ông bà anh' khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 2

Cụ bà dù tuổi đã cao nhưng khi khoác trên mình bộ váy cưới, cụ trông như trẻ lại.

Không những thế, nhiều người đã tinh ý nhận ra ánh mắt mà cụ ông dành cho cụ bà, dù đã ngần ấy năm chung sống, đi qua bao thăng trầm cuộc sống, nhưng ánh mắt mà cụ ông dành cho người phụ nữ mình yêu vẫn luôn trìu mến, ấm áp.

Bức ảnh đám cưới kim cương đong đầy yêu thương của 'ông bà anh' khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 3

Nhiều người tinh ý phát hiện ánh mắt cụ ông dành cho người phụ nữ mình yêu quá đỗi ấm áp.

Bức ảnh đám cưới kim cương đong đầy yêu thương của 'ông bà anh' khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 4

Chiếc xe hoa dành riêng cho đám cưới kim cương của 2 cụ.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm son sắt mà 2 cụ đã dành cho nhau.

Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng gửi lời chúc sức khỏe đến 2 cụ, mong 2 cụ sẽ có quãng thời gian tới vui vẻ, hạnh phúc bên cháu con.

Vũ Huyền Chinh bình luận: “Ngưỡng mộ 2 cụ quá. Ngày xưa các cụ thế đấy, yêu nhau xa mấy cũng yêu khổ mấy cũng thương. Già rồi các cụ còn thương nhau nhiều hơn, chẳng giống bọn trẻ chúng mình bây giờ”.

“Con cháu các cụ chắc vui và tự hào lắm. Chúc 2 cụ luôn khỏe mạnh, luôn hạnh phúc và giữ mãi khoảnh khắc đẹp này ạ”, Mỹ Lan bình luận.

Bỏ rơi 2 con thơ trong chùa, người mẹ trẻ để lại tâm thư nhờ nuôi hộ

Người mẹ vào chùa thắp hương rồi bỏ 2 đứa con thơ ở lại cùng tâm thư nhờ nhà chùa nuôi hộ vì hoàn cảnh khó khăn, khiến nhiều người phẫn nộ lên án.

TIN MỚI NHẤT