Mùa hè chọn ngay 3 loại nước uống thanh mát và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Dinh dưỡng 29/06/2021 22:49

Những thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở bụng, đùi, cánh tay… hiệu quả và không quá tốn kém.

Nước uống không chỉ giúp cơ thể làm dịu cơn khát, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể mà còn là nguồn cung cấp khoáng chất, vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết... cho cơ thể. Không những vậy, một số loại nước uống còn giúp cơ thể "đốt cháy" lượng mỡ thừa hiệu quả.

Nước ép trái cây, rau củ

Mỗi ngày uống một ly nước ép trái cây và rau củ không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp còn giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, nước ép trái cây, rau củ còn giúp cơ thể giải phóng lớp mỡ thừa bằng cách tiêu thụ lượng calo không cần thiết.

Mùa hè chọn ngay 3 loại nước uống thanh mát và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả - Ảnh 1
Nước ép trái cây, rau củ giúp cơ thể no lâu, từ đó hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ thêm. Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, bổ sung các loại nước ép trái cây, rau củ còn cung cấp nhiều vitamin, chất khoáng, chống oxy hóa, giúp cơ thể no lâu, từ đó hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ thêm.

Nước ép bưởi

Nói đến nước uống giảm mỡ thì bưởi là một lựa chọn hàng đầu. Enzyme và axit trong bưởi giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn tốt hơn, dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, giúp tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa cũng nhanh hơn.

Nếu muốn giảm cân, chúng ta sẽ uống nước ép bưởi trước bữa ăn 30 phút. Đây được xem là thời điểm các chất có trong bưởi làm giảm sản sinh insulin, tạo cảm giác no giúp sẽ giúp chúng ta giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Nước ép dưa chuột

Dưa chuột (dưa leo) chứa nhiều khoáng chất, giàu chất xơ nhưng lại ít calo chính vì vậy rất được nhiều chị em tin dùng để hỗ trợ giảm cân. Không những vậy, dưa chuột còn giúp no lâu hơn và thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy calo để giảm mỡ hiệu quả.

Mùa hè chọn ngay 3 loại nước uống thanh mát và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả - Ảnh 2
Nước ép dưa chuột được nhiều chị em tin dùng để hỗ trợ giảm cân. Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, nước ép dưa chuột còn giúp cơ thể thải độc tố ra ngoài, tăng cường trao đổi chất và chống lại hầu hết các nguyên nhân cơ bản gây ra mỡ bụng.

Mẹ bỉm lưu ý 4 loại rau nên tránh vì gây mất sữa, ảnh hưởng đến quá trình nuôi con khỏe mạnh, thông minh

Rau là món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày, đặc biệt trong các bữa ăn của mẹ bỉm. Tuy nhiên hãy cân nhắc vì một số loại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sữa của mẹ.

TIN MỚI NHẤT