Hoàng Thùy bất ngờ bị loại khỏi tập 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Dinh dưỡng 16/10/2017 06:23

Chân dài xứ Thanh chia sẻ đã làm tốt thử thách trong tập 3 và việc bị loại chỉ là do nhầm lẫn.

Trong tập 3 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề "Tôi thanh lịch", các thí sinh được trưởng ban giám khảo của cuộc thi - bà Võ Thị Xuân Trang rèn luyện cho những kỹ năng bổ ích để thể hiện sự thanh lịch của một hoa hậu.

Kiến thức cơ bản về cách đi đứng, cách ngồi, cười nói, văn hóa dùng bữa ăn… giúp các thí sinh tích lũy thêm kinh nghiệm trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 Hoàng Thùy hoàn thành thử thách khá thuyết phục.
 Hoàng Thùy hoàn thành thử thách khá thuyết phục.

Đáng chú ý, khi top 13 thí sinh xuất sắc nhất được công bố thì một loạt cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Chúng Huyền Thanh, Tiêu Ngọc Linh... đều không có mặt. Nổi bật hơn cả là Mâu Thủy khi người đẹp này bị trừ tới 3 điểm vì quên sắp xếp từng chiếc ly đúng theo yêu cầu.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả thắc mắc nhất là Hoàng Thùy lại bị loại khỏi thử thách dù cho cô thực hiện khá hoàn chỉnh. Chân dài xứ Thanh chỉ bị trừ duy nhất 1 điểm do khi đứng dậy vẫn để khăn trải bàn bị nhăn. Tuy nhiên theo sự thể hiện trên mặt bằng chung, đây là một lỗi nhỏ và Hoàng Thùy cũng chỉ bị trừ đi số điểm không đáng kể.

 Hoàng Thùy cho rằng cô đã làm tốt thử thách và kết quả có sự nhầm lẫn.
 Hoàng Thùy cho rằng cô đã làm tốt thử thách và kết quả có sự nhầm lẫn.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ trước kết quả này. Theo Hoàng Thùy, việc cô không được chọn đi tiếp vào thử thách thứ 2 là do sự nhầm lẫn. "Không vào top thử thách 2 là sự nhầm lẫn chứ không phải do Thùy làm không tốt", cô viết.

Nhiều khán giả cũng đồng tình với dòng trạng thái của Hoàng Thùy vì cô có sự thể hiện khá tốt và chỉ bị trừ đi số điểm rất nhỏ so với các thí sinh khác. Vậy nên, lời giãi bày của chân dài 25 tuổi được cho là hợp lý.

TIN MỚI NHẤT