Bánh Trung Thu Đại Phát: Phượng Hoàng vươn cánh bay cao

Dinh dưỡng 08/09/2021 16:25

Chủ đề “Vươn cánh Phượng Hoàng, An khang hòa hợp”, Đại Phát dùng hình ảnh Phượng Hoàng, biểu tượng của ánh sáng, hòa hợp, thịnh vượng và bất tử để gửi thông điệp đến mọi nhà, chúc cho tất cả vượt qua những trở ngại, khôi phục khí thế tiến về phía trước, đón ánh sáng tương lai, mang đến mọi điều tốt đẹp, như Phượng Hoàng vươn cánh bay cao.

 

Bánh Trung Thu Đại Phát: Phượng Hoàng vươn cánh bay cao - Ảnh 1

Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung đang trải qua những tháng ngày vô cùng gian nan do dịch bệnh kéo dài. Mỗi một gia đình, mỗi một cá nhân đều gặp không ít khó khăn và nỗi niềm riêng, nhưng tất cả đều chung mong ước duy nhất, đó là dịch bệnh qua nhanh, cuộc sống sẽ trở lại bình thường, được gặp gỡ và đoàn tụ cùng gia đình, cùng đoàn viên đón Tết Trung Thu.

Thấu hiểu những giá trị tinh thần của ngày Tết Trung Thu cũng như mong ước của mỗi người, trong năm nay mặc dù gặp nhiều khó khăn, áp lực do giãn cách, nhưng Đại Phát vẫn nỗ lực để sản xuất, mang đến những chiếc bánh trung thu chất lượng nhất với giá cả bình ổn, hợp lý, gửi đến mọi người như một lời chúc bình an, vững vàng vượt qua mọi khó khăn.

Bánh Trung Thu Đại Phát: Phượng Hoàng vươn cánh bay cao - Ảnh 2

Các sản phẩm bánh trung thu của Đại Phát đa dạng chủng loại với nhiều hình thức và mức giá khác nhau như: Trung thu bào ngư gà hầm hạt sen, trung thu cầu vồng thập cẩm, thập cẩm bát bửu, hạt sen hạnh nhân, khoai môn, sữa dừa…với giá dao động từ 16 ngàn đến 308 ngàn đồng/cái ..

Năm nay, Đại Phát vẫn giữ truyền thống như nhiều năm qua, sản phẩm được chọn lọc kỹ về nguồn nguyên liệu, để sản xuất ra những chiếc bánh thật tươi ngon, chú trọng an toàn vệ sinh thực phẩm - một tôn chỉ mà Đại Phát luôn đặt lên hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, Đại Phát nghiên cứu công thức làm bánh mới, nhiều năm gần đây đã mời đầu bếp Trần Chí Minh - một người nhiều danh tiếng trong giới nghệ nhân bánh Hồng Kong, Đài Loan, hướng dẫn công thức chế biến, nâng cao chất lượng bánh.

Được biết, do hoàn cảnh dịch bệnh căng thẳng, năm nay để duy trì sản xuất, Đại Phát sẽ giảm chủng loại bánh từ 40 còn 22 loại.

Đặc biệt, năm nay Đại Phát tập trung vào sản phẩm chủ lực là những bộ hộp sang trọng, có thông điệp ý nghĩa, rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác.

Với chủ đề “Vươn cánh Phượng Hoàng, An Khang hòa hợp”, Đại Phát dùng hình ảnh Phượng Hoàng, biểu tượng của ánh sáng, hòa hợp, thịnh vượng và bất tử gửi thông điệp đến mọi nhà, chúc cho tất cả vượt qua những trở ngại để khôi phục khí thế tiến về phía trước, đón ánh sáng tương lai, mang đến mọi điều tốt đẹp, như Phượng Hoàng vươn cánh bay cao.

Bánh Trung Thu Đại Phát: Phượng Hoàng vươn cánh bay cao - Ảnh 3

Theo đại diện Đại Phát, do công ty có nhiều nhà cung cấp nguyên liệu lâu năm, cùng chung tay chia sẻ khó khăn, nên giữ không tăng giá bán. Và mặc dù tình hình vận chuyển hàng hóa thời gian này gặp nhiều trở ngại, nhưng công ty cũng sẽ tìm kiếm những phương thức giao hàng tốt nhất, tạo thuận lợi hàng vận chuyển đầy đủ đến cho quý khách.

 

-  Hiện tại công ty sẽ  giao hàng sau  5 ngày nhận đơn đặt hàng.

-  Đơn hàng trên 1 triệu VND, được miễn phí ship. Tuy nhiên 1 đơn hàng chỉ giao tới 2 địa điểm cho 1 khách, giao nhiều địa điểm hơn tiền ship tính theo từng khu vực.

Cách pha trà chanh nhanh gọn trong vòng 10 phút chiêu đãi bạn bè đến chơi nhà vào những ngày nắng nóng

Trong vòng chưa đầy 10 phút, bạn có thể tự làm cho mình một ly trà chanh thơm mát theo công thức dưới đây. Chiêu đãi bạn bè mỗi khi đến nhà vào những ngày nắng nóng thì sẽ rất tuyệt.

TIN MỚI NHẤT