Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp "hack tuổi", thêm ngàn lần trẻ trung

Chăm sóc tóc 18/04/2022 15:18

Tóc ngắn là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động, các kiểu tóc ngắn mùa hè cũng làm giảm sự nóng bức mang lại sự thoải mái cho chị em.

Tóc bob thẳng

Không quá lời khi nói rằng, tóc bob thẳng hiện đang là xu hướng hot nhất đầu năm 2022. Không chỉ được lăng xê bởi các diễn viên trong phim, tóc bob còn khiến hội sành điệu xứ Hàn phát cuồng. Tóc bob thẳng vốn không phải là kiểu tóc mới, thậm chí hết sức basic.

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 1

Tuy nhiên, chính sự cơ bản ấy đã giúp tóc bob thẳng không bị lỗi mốt, luôn toát lên vẻ thời thượng, hiện đại. Tóc bob thẳng còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu, sang trọng nên phù hợp để chị em U30 lẫn U40 áp dụng. Nếu sợ tóc bob thẳng tưng, đuôi bằng khó áp dụng, chị em chỉ cần cắt thêm mái bay hoặc mái thưa, visual đã thăng hạng xuất sắc.

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Tóc ngắn uốn xoăn lơi

Kiểu tóc này giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn. Bạn nên sở hữu kiểu tóc này vì nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung và cân đối hơn.

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Tóc ngắn uốn cúp đuôi

Kiểu tóc này có độ ngắn vừa phải và kết hợp với kiểu uốn cúp đuôi giúp ôm trọn lấy khuôn mặt để tôn lên nét trẻ trung và cực năng động cho các bạn nữ cá tính.

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 4
Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 5
Ảnh minh họa

Tóc ngắn uốn layer

Kiểu tóc này rất hợp với các bạn nữ có khuôn mặt dài và được cắt so le thành từng lớp được kết hợp với kiểu uốn layer bồng bềnh tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên thanh tú hơn, hãy thử một lần với kiểu tóc uốn layer này đảm bảo bạn không bao giờ phải hối hận, chỉ có xinh đẹp và thu hút hơn.  

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 6
Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 7
Ảnh minh họa

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa

Tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa ôm trọn với khuôn mặt giúp khuôn mặt bạn trở nên cân đối và thanh lịch hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc đẹp mà vô cùng đơn giản bất cứ ai cũng nên thử vừa trẻ trung, vừa hack tuổi cực đỉnh hợp với khí hậu màu hè.

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 8

Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 9Gợi ý kiểu tóc ngắn giúp 'hack tuổi', thêm ngàn lần trẻ trung - Ảnh 10

Cách làm dầu dưỡng tóc từ dừa và cà rốt để giảm nỗi lo rụng tóc

Dầu dưỡng tóc từ cà rốt và dừa là một trong những liệu pháp tự nhiên hiệu quả nhất để ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc do cả hai đều là thành phần rất tốt cho tóc.

TIN MỚI NHẤT