Sao phải tốn tiền đi bắn laser, nốt ruồi chình ình, to như hạt đỗ cũng sạch bong chỉ nhờ 1 nhánh tỏi có sẵn trong nhà

Chăm sóc da 16/04/2018 05:21

Chỉ với 1 nhánh tỏi rẻ tiền, nốt ruồi dù mới mọc hay lâu năm cũng thổi bay bằng sạch, 10 người làm thì có đến 9 người thành công.

Sự xuất hiện của những nốt ruồi xấu xí trên mặt mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe song chúng lại khiến bạn gái cảm thấy mất tự tin trong việc làm đẹp. Giờ đây thay vì tốn tiền đến các trung tâm thẩm mỹ viện chỉ cần chăm chỉ áp dụng theo đúng công thức từ tỏi sau cũng có thể giải quyết một cách triệt để.

Sao phải tốn tiền đi bắn laser, nốt ruồi chình ình, to như hạt đỗ cũng sạch bong chỉ nhờ 1 nhánh tỏi có sẵn trong nhà - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 nhánh tỏi khô

- Bộ cối giã

- Băng gạt hoặc khăn xô.

Cách làm:

- Trước hết dùng dao bóc bỏ lớp vỏ bên ngoài nhánh tỏi sau đó cho vào cối giã nhuyễn. Lưu ý: tùy vào số lượng cũng như kích cỡ của nốt ruồi mà điều chỉnh nguyên liệu cho phù hợp.

Sao phải tốn tiền đi bắn laser, nốt ruồi chình ình, to như hạt đỗ cũng sạch bong chỉ nhờ 1 nhánh tỏi có sẵn trong nhà - Ảnh 2

- Hoàn thành xong cho tất cả nguyên liệu vào chiếc khăn xô, dùng tay vo tròn rồi thực hiện các bước làm đẹp.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh vùng da có chứa nốt ruồi bằng nước ấm. Thao tác này khá quan trọng nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mặt khác kích thích các lỗ chân lông được thông thoáng.

Bước 2: Tiếp tục dùng phần tỏi giã nhuyễn vừa chuẩn bị đắp trực tiếp lên nốt ruồi. Nên kết hợp thêm vài động tác massage để dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong.

Sao phải tốn tiền đi bắn laser, nốt ruồi chình ình, to như hạt đỗ cũng sạch bong chỉ nhờ 1 nhánh tỏi có sẵn trong nhà - Ảnh 3

Bước 3: Hoàn thành xong, dùng băng dính cố định miếng băng gạt. Thư giãn chừng 10 – 15 phút thì gỡ chúng ra và rửa sạch bằng nước lạnh.

Tỏi được xem là loại thần dược trời ban, bởi thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao nên chị em hay sử dụng trong làm đẹp như dưỡng da, trị mụn, khắc phục tình trạng sâu răng ê buốt… Kiên trì áp dụng mỗi tuần từ 3 – 4 lần sẽ khiến nốt ruồi sẽ tự bay sạch, trả lại vùng da mướt mịn tự nhiên.

Sao phải tốn tiền đi bắn laser, nốt ruồi chình ình, to như hạt đỗ cũng sạch bong chỉ nhờ 1 nhánh tỏi có sẵn trong nhà - Ảnh 4

Lưu ý nho nhỏ:

Vì tỏi là loại gia vị có tính nóng nên bạn chỉ thoa trực tiếp lên nốt ruồi, tránh bôi lan sang vùng da xung quanh sẽ khiến chúng bị phồng rộp, gây dị ứng, nổi mẩn đỏ. Tuy nhiên những trường hợp khi sử dụng thấy ngứa ngáy, nóng thì nên rửa ngay với nước và tuyệt đối không được áp dụng.

Nốt ruồi chình ình, kém duyên trên da sẽ vĩnh viễn ra đi chỉ với 3 cách đơn giản mà ai xem cũng làm được ngay

Chỉ với công thức chưa tới 5 ngàn đồng, mụn ruồi cứng đầu, xấu xí sẽ một đi không trở lại mà chẳng cần bỏ 1 đồng đến trung tâm thẩm mỹ.

TIN MỚI NHẤT