Không ngờ chỉ với 1 nhánh tỏi khô trong nhà, nốt ruồi mới mọc, lâu năm cũng sạch bách mà không cần đi bắn laser

Chăm sóc da 16/12/2017 05:10

Nếu có ý định đi thẩm mỹ viện để tẩy nốt ruồi thì hãy dừng lại ngay, chỉ với 1 nhánh tỏi khô là sạch bong không còn dấu vết.

Mặc dù nốt ruồi không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe song chúng chính là nguyên nhân khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong việc làm đẹp. Hiện nay có khá nhiều giải pháp xóa bỏ nốt rồi một cách nhanh chóng mà không cần tốn tiền đi bắn laser. Một trong số đó ta không thể không nhắc tới công thức thần kỳ từ 1 nhánh tỏi khô.

Không ngờ chỉ với 1 nhánh tỏi khô trong nhà, nốt ruồi mới mọc, lâu năm cũng sạch bách mà không cần đi bắn laser - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 nhánh tỏi khô

- 1 miếng bông gòn hoặc khăn xô

- Bộ chày cối, đá lạnh.

Cách làm:

Bước 1: Để đạt hiệu quả tối ưu nhất bạn nên lựa chọn những nhánh tỏi khô không bị sâu hay chứa các chất bảo quản bên ngoài. Sau đó, dùng dao bóc bỏ vỏ, thái lát mỏng, có thể dùng chuôi dao hoặc bộ chày cối để giã nát.

Không ngờ chỉ với 1 nhánh tỏi khô trong nhà, nốt ruồi mới mọc, lâu năm cũng sạch bách mà không cần đi bắn laser - Ảnh 2

Bước 2: Sau đó, cho phần nguyên liệu vào khăn xô, dùng tay vo tròn rồi tiến hành các bước làm đẹp.

Bước 3: Trước khi tiến hành thực hiện bạn dùng sữa rửa mặt và nước ấm vệ sinh da sạch sẽ nhằm giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên mặt khác loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại.

Bước 4: Hoàn thành xong, dùng phần tỏi giã nhuyễn chà trực tiếp lên vùng da có chứa nốt ruồi theo chiều kim đồng hồ. Trong lúc thực hiện thao tác này bạn nên kết hợp vài động tác massage khoảng 5 phút để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

Không ngờ chỉ với 1 nhánh tỏi khô trong nhà, nốt ruồi mới mọc, lâu năm cũng sạch bách mà không cần đi bắn laser - Ảnh 3

Bước 5: Tiếp tục dùng băng dính cố định hỗn hợp trên thêm 15 phút rồi rửa sạch bằng nước và thoa 2 viên đá lạnh lên da như bình thường.

Trong tỏi có tính kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ tốt. Bởi vậy duy trì công thức này trong một thời gian ngắn, mỗi tuần áp dụng 3 lần để có thể nhanh chóng xóa bỏ nốt ruồi, trả lại làn da căng sáng, trắng mịn tự nhiên.

Tuy nhiên để tránh làm tổn thương cho da không nên đắp quá lâu hoặc lưu lại qua đêm bởi nguyên liệu có thể khiến bạn bị bỏng rát, nổi mẩn đỏ kéo dài. Đặc biệt chỉ thoa trực tiếp lên nốt ruồi, tránh xoa sang các vùng da xung quanh. Những trường hợp khi sử dụng xuất hiện triệu chứng bỏng rát, ngứa ngáy, dị ứng thì tuyệt đối không nên thực hiện mà hãy rửa ngay bằng nước lạnh.

Không ngờ chỉ với 1 nhánh tỏi khô trong nhà, nốt ruồi mới mọc, lâu năm cũng sạch bách mà không cần đi bắn laser - Ảnh 4

Băm nhuyễn tỏi rồi ngâm với thứ này, mỗi ngày ăn 1 thìa còn tốt gấp trăm lần nhân sâm ngàn năm, cả đời chẳng cần xài 1 giọt mỹ phẩm vẫn đẹp hết nấc

Mỗi ngày dùng 1 thìa tỏi ngâm mật ong đúng cách không chỉ làm đẹp da mà còn rất tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa hàng tá bệnh tật nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT