Lấy lại làn da trắng mịn như Ngọc Trinh với 2 loại mặt nạ tự nhiên

Chăm sóc da 08/04/2018 13:11

Hè đến cùng với nỗi lo làn da đen sạm của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đừng lo lắng, vì những loại mặt nạ tự nhiên này sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da trắng mịn như da em bé trong những ngày hè sắp đến.

Một làn da trắng mịn, hồng hào rạng rỡ sẽ giúp người phụ nữ tự tin hơn rất nhiều. Vì vậy, một mùa hè nắng nóng dễ khiến làn da dễ đen sạm trở thành kẻ thù của nhiều chị em. Thay vì lo lắng chị em hãy lưu ngay những công thức mặt nạ tự nhiên dưới đấy để lấy lại làn da trắng mịn như Ngọc Trinh nhé.

Công thức mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Khoai tây chứa các hóa chất thực vật như các carotenoit và phenol tự nhiên, đặc biệt là vitamin C, một trong những loại vitamin giúp da sáng hồng lên, ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế các tác nhân gây tổn thương da, giúp da khỏe hơn.

Lấy lại làn da trắng mịn như Ngọc Trinh với 2 loại mặt nạ tự nhiên - Ảnh 1

Sữa tươi là nguyên liệu giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt, đặc biệt là các vùng da bị kích thích, giúp da dịu đi, làm mềm da, đặc biệt với da khô và da nhạy cảm. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mà còn giúp bạn điều trị mụn trứng cá, tàn nhang hay sạm da…

Nguyên liệu:

Khoai tây: 1 củ

Sữa tươi: 10ml

Cách làm:

- Khoai tây sau khi được gọt vỏ, rửa sạch, bạn cho vào nồi luộc chín. Sau khi khoai tây chín mềm, bạn vớt ra và nghiền nát

- Thêm vào lượng sữa tươi không đường vừa đủ.

- Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Rồi từ từ bóc lớp mặt nạ trên mặt đã khô ra. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.

Thực hiện thường xuyên cách làm nay làn da của bạn sẽ trắng sáng, khỏe mạnh như mơ ước.

Công thức mặt nạ cà chua 

Cà chua không chỉ có lợi cho sức khoẻ, mà còn có công dụng làm đẹp. Do chứa lượng Vitamin C dồi dào, nó có thể giúp khôi phục các tế bào da hư tổn, tăng sắc tố giúp da sáng màu.

Lấy lại làn da trắng mịn như Ngọc Trinh với 2 loại mặt nạ tự nhiên - Ảnh 2

Cà chua hỗ trợ da hấp thụ oxy, do đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên mặt. Việc sử dụng cà chua thường xuyên có thể giúp làm mờ dần các nếp nhăn và bảo vệ làn da khỏi tia UV gây hại.

Nguyên liệu:

 - 1 quả cà chua

- Hai thìa sữa chua

- Một muỗng nước cốt chanh

– Một thìa muối biển

Cách làm: 

- Cà chua rửa sạch, thái thành từng miếng nhỏ rồi cho vào 1 chiếc bát.

- Thêm hai thìa sữa chua, một muỗng muối biển, và một muỗng nước cốt chanh

- Bạn sẽ cần nghiền cà chua bằng một cái muỗng hay thìa và đảm bảo rằng hỗn hợp đồng nhất.

- Vệ sinh vùng da cần làm trắng

- Thoa đều hỗn hợp vừa thực hiện lên da

- Massage nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút và rửa bằng nước lạnh. Điều này sẽ giúp cho làn da mềm mại, mịn màng và giữ ẩm.

Kết hợp với 3 thứ này là cách dùng Vitamin E trị mụn, xóa mờ nám, dưỡng trắng da hiệu quả nhất

Vitamin E có vô vàn tác dụng nuôi dưỡng, làm đẹp làn da, đặc biệt khi kết hợp với 3 nguyên liệu này, hiệu quả sẽ được nâng lên rất nhiều lần.

TIN MỚI NHẤT