Hè này học cách nấu nha đam đường phèn vừa không bị đắng, nhớt lại giải độc, kích thích dưỡng trắng da mềm mịn như em bé

Chăm sóc da 30/03/2018 13:11

100% hội con gái đọc xong bài viết này sẽ ra chợ mua ngay nha đam về đun nước uống để hưởng những lợi ích tuyệt vời trong việc làm đẹp.

Nha đam không chỉ dùng để bôi mà chúng còn được chị em tin tưởng sử dụng nấu nước uống giải khát trong mùa hè nhằm góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Hè này học cách nấu nha đam đường phèn vừa không bị đắng, nhớt lại giải độc, kích thích dưỡng trắng da mềm mịn như em bé - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 500 gam nha đam tươi (tương đương khoảng 3 lá dày thịt)

- 250 gam đường phèn

- 1 lít nước lọc

- 1 ống dầu chuối.

Cách làm:

Bước 1: Nha đam bạn bỏ vào chậu rửa nhiều lần sau đó dùng dao cắt hết gai và lớp vỏ xanh bên ngoài. Tiếp tục cho phần thịt trắng ngâm trong nước muối pha loãng chừng 20 phút. Bước này khá quan trọng nhằm loại sạch nhớt, mùi tanh khó chịu. Cuối cùng hãy rửa lại bằng nước thêm 3 lần nữa rồi vớt ra rổ nhựa để ráo.

Hè này học cách nấu nha đam đường phèn vừa không bị đắng, nhớt lại giải độc, kích thích dưỡng trắng da mềm mịn như em bé - Ảnh 2

Bước 2: Thái nha đam thành lát mỏng, bỏ vào máy xay sinh tố nghiền sơ qua sao cho vẫn còn miếng nhỏ như hạt lựu là được.

Bước 3: Đổ 1 lít nước vào nồi, đặt lên bếp đun sôi với phần đường phèn vừa chuẩn bị. Sau khi nguyên liệu tan ra hết thì cho nha đam vào khuấy đều tay. Lưu ý: nếu có lá dứa nên bỏ vào đun cùng sẽ tạo hương thơm thoang thoảng, kích thích vị giác vô cùng.

Hè này học cách nấu nha đam đường phèn vừa không bị đắng, nhớt lại giải độc, kích thích dưỡng trắng da mềm mịn như em bé - Ảnh 3

Bước 4: Đun thêm 5 phút thì tắt bếp. Đợi chúng ấm dần hãy bỏ dầu chuối, trộn thật đều.

Bước 5: Cuối cùng đổ hỗn hợp vào bình thủy tinh hoặc lọ nhựa, dùng nắp đậy chặt, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng được lâu.

Hè này học cách nấu nha đam đường phèn vừa không bị đắng, nhớt lại giải độc, kích thích dưỡng trắng da mềm mịn như em bé - Ảnh 4

Thành phần tự nhiên trong nha đam rất giàu hàm lượng vitamin, khoáng chất, axit amin, enzyme… những chất này khi vào trong cơ thể sẽ tăng cường lưu thông máu, kích thích tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa ung thư, giúp mát gan, giải độc tố… Kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn da dẻ sẽ trở nên mềm mịn, căng sáng, trị mụn, xóa mờ thâm nám vô cùng hiệu quả. Lưu ý: những trường hợp muốn giảm cân cấp tốc nên cắt giảm bớt lượng đường phèn và thay vào đó ăn nhiều rau xanh, hoa quả, kết hợp tập thể dục mỗi sáng.

Da đen mấy cũng trở nên trắng bóc nhờ dùng nha đam đúng cách

Các bạn gái sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết nếu sử dụng nha đam đúng cách. Nhiều người thực hiện và đã thành công.

TIN MỚI NHẤT