Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày

Chăm sóc da 06/05/2017 16:43

Ai cũng ngỡ ngàng vì tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày mà có được làn da trắng bật hẳn 4 tông cơ đấy.

Nguyên liệu chính có trong công thức tắm trắng này chính là bột cam thảo. Bởi bột cam thảo có chứa các hoạt chất như đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit, gôm, tinh dầu và vitamin C – đây chính là những hoạt chất rất tốt cho làn da, giúp phân tán các hắc sắc tố melanin và tăng cường sắc tố trắng da.

Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày - Ảnh 1

Không những vậy, khi bột cam thảo được kết hợp với một số loại nguyên liệu khác như sữa tươi không đường, nước cốt chanh, mật ong, dưa chuột,… sẽ làm tăng kết quả tắm trắng lên gấp nhiều lần. Vì vậy, bạn chỉ cần biết cách sử dụng bột cam thảo làm sao cho đúng thì sẽ có được làn da trắng sáng, mềm mại và căng tràn sức sống là chuyện quá đơn giản đấy.

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả dưa chuột.

- 1 túi sữa tươi không đường.

- 1 thìa canh mật ong.

- 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

-  3 thìa canh bột cam thảo (bạn có thể mua dễ dàng tại các quầy thuốc bắc trên toàn quốc).

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày - Ảnh 2

Sơ chế nguyên liệu:

- Dưa chuột mua về đem đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi ngâm trong chậu nước muối pha loãng trong khoảng 3 phút thì vớt ra và rửa sạch thêm lần nữa bằng nước, để ráo.

- Sau đó, dùng dao thái thành những miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố, bật máy xay đến khi nhuyễn thì lấy rây lọc, lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất vào bát để sử dụng.

Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày - Ảnh 3

Cách làm:

- Cho lượng sữa tươi không đường, mật ong, nước cốt chanh tươi, bột cảm thảo đã được chuẩn bị vào bát chứa nước ép dưa chuột.

- Dùng thìa khuấy đều, nếu thấy quá khô hay quá ướt có thể cho thêm sữa tươi hoặc bột cam thảo, để tạo thành 1 hỗn hợp màu nâu nhạt là được.

Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày - Ảnh 4

Cách sử dụng:

Bước 1: Đây là bước sẽ quyết định đến sự thành bại của tất cả các công thức làm đẹp, bạn hãy làm ướt cơ thể rồi tắm sạch bằng sữa tắm như bình thường, nếu có thể bạn hãy tẩy da chết toàn thân bằng hỗn hợp đường + nước cốt chanh + mật ong theo tỉ lệ 1:1:1 để làn da được thông thoáng hỗ trợ việc tắm trắng đạt được kết quả một cách tốt nhất.

Bước 2: Khi cơ thể đã được làm sạch, bạn dùng tay thoa đều hỗn hợp trên lên da đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến 3 phút, chú ý massage kỹ hơn đến những vùng da tối màu như khuỷu tay, đầu gối,…

Bước 3: Sau khoảng thời gian massage đó thì lưu lại 15 phút giúp các dưỡng chất có trong hỗn hợp dễ dàng ngấm sâu vào các lớp tế bào da để phát huy tác dụng triệt để.

Bước 4: Đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì tắm sạch cơ thể bằng nước là xong.

Ai cũng hỏi tôi tắm ở đâu mà trắng vậy, thực ra tôi chỉ làm điều này trong 3 ngày - Ảnh 5

Sử dụng hỗn hợp tắm trắng này liên tục trong vòng 3 ngày, đối với những bạn hợp với phương pháp này làn da sẽ bật trắng từ 2 hay thậm chí là 4 tông đấy. Hơn thế nữa, tình trạng mụn trên da được cải thiện một cách đáng kể cũng như những vùng da tối màu dần trở nên đều màu, mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều đó.

TIN MỚI NHẤT