Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua

Ăn gì - Ở đâu 10/12/2018 05:00

Bên trên tô mì ramen nóng hổi và 2 miếng kem ốc quế mát lạnh, ngọt lịm như tan trong miệng.

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc đây là món ăn như thế nào và có mùi vị ra làm sao. Nhưng cũng chính sự mới mẻ, kỳ lạ của nó đã thu hút rất nhiều người tìm đến thưởng thức.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 1

Hầu hết những người lần đầu thưởng thức đều tỏ ra rất lo ngại về vấn đề sức khỏe sau khi ăn xong tô ramen này. Nếu là người đang có vấn đề về dạ dày hoặc ruột, khuyến cáo không nên tò mò thưởng thức.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 2

Ở Nhật có rất nhiều loại ramen khác nhau như miso ramen, ramen thịt heo chiên xù, cà ri ramen…nhưng mọi người chỉ có thể tìm thấy kem ramen ở một cửa hàng duy nhất ở ga Kita Senju, Tokyo.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 3

Quán ramen này cũng như bao nơi khác, hầu hết các loại ramen thông thường đều được bày bán, nhưng thực khách khi đến đây chỉ chú ý đến một loại có tên là “Icecream Ramen”. Cái tên đã nói lên tất cả nhưng mọi người đều muốn được nghe giải thích tường tận về loại ramen này, thế nhưng nhân viên chỉ có thể nói đây là món ramen có kem ly hình ốc quế bên trên.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 4

Nước dùng của loại ramen này có vị ngọt đậm đà vừa phải, sợi mỳ dai, mềm nhưng không bị nát, bên dưới có thêm giá đỗ, măng muối, thịt heo muối, rong biển, trứng luộc và ấn tượng nhất là ly kem tươi mát lịm được tách làm đôi bên trên.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 5

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 6

Một số vị khách còn cảm thấy lo ngại nên ăn từng phần, ramen trước, kem sau, nhưng một số người vì tò mò nên trộn lẫn 2 thứ vào nhau, tạo thành một hỗn hợp kỳ lạ, mùi vị được cho là rất lộn xộn.

Lạ đời món mì ramen kem tươi, khó ăn mà người Nhật vẫn chen nhau mua - Ảnh 7

Giá cho 1 tô ramen kiểu này là 850 yên (khoảng 170.000đ).

Món mì cay nhất Tokyo khiến thực khách vừa ăn vừa khóc

Makoto Shirane, Vua Ramen tự xưng làm món mì ramen ngon nhất ở Tokyo. Đó là món mỳ có nước sốt đỏ đặc trưng của nhà hàng Mouko Tanmen Nakamoto, một bát mỳ đỏ rực và ngay khi bạn nếm thứ miếng đầu tiên đã thấy cổ họng như bốc lửa. Món mì được đặt biệt danh là “huyền thoại mỳ cay nhất thành phố”.

TIN MỚI NHẤT