Hồ Quỳnh Hương nói gì về tiết mục gây bão của học trò Minh Như tại American Idol?

Tin tức giải trí 05/03/2019 13:43

Hồ Quỳnh Hương đã có những nhận xét về tiết mục của Minh Như sau tiết mục gây bão của học trò tại American Idol.

Hai ngày qua, thông tin Quán quân The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016 Minh Như tham gia cuộc thi American Idol nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam và quốc tế. Cô trở thành thí sinh việt Nam đầu tiên tham gia vào cuộc thi âm nhạc đình đám nhất tại Mỹ.

Trong tập mở màn được lên sóng vào ngày 4.3 (theo giờ Mỹ), Minh Như giới thiệu với mọi người nghệ danh của mình là Myra Trần. Cô đem đến cuộc thi này ca khúc “One night only” của Jennifer Hudson. Phần thể hiện của nữ ca sĩ 19 tuổi nhanh chóng nhận được tình cảm của bộ ba giám khảo của chương trình và giành được cơ hội bước tiếp vào vòng sau.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về tiết mục gây bão của học trò Minh Như tại American Idol? - Ảnh 1

Minh Như có tiết mục gây bão tại American Idol.

Trước tình cảm của công chúng dành cho mình, Minh Như chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc và bất ngờ khi phần thi của mình chính thức được lên sóng. Mọi thứ đối với cô như một giấc mơ vì cô không nghĩ mọi người lại đón nhận và ủng hộ mình nhiều đến vậy. Sau khi tiết mục này được phát sóng, rất nhiều người đã gửi tới Minh Như lời chúc mừng và động viên. Đây là nguồn động lực để giúp nữ ca sĩ trẻ tài năng này phấn đấu hơn trong chặng đường sắp tới.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - cô giáo của Minh Như tại chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016 đã có những chia sẻ về phần thi của học trò tại American Idol. Theo Hồ Quỳnh Hương, với khả năng của Minh Như thì việc vượt qua vòng loại là điều không quá ngạc nhiên. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Tất nhiên là tôi vẫn luôn ủng hộ Như nhưng bây giờ vẫn còn quá sớm để khen ngợi hay đưa ra những nhận xét sâu, sợ lại không chính xác. Tôi là người luôn khắt khe với học trò của mình vì vậy tôi sẽ chờ theo dõi tiếp rồi mới đưa ra nhận định cũng không muộn”.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về tiết mục gây bão của học trò Minh Như tại American Idol? - Ảnh 2

Hồ Quỳnh Hương và học trò Minh Như.

Hai năm trước, Minh Như đăng quang Quán quân The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2016 một cách đầy thuyết phục bởi những màn trình diễn tuyệt vời trong đêm chung kết. Cô đã lựa chọn bài rất thông minh và luôn biết tỏa sáng mặc dù song ca cùng những ca sĩ chuyên nghiệp như Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương.

Minh Như khiến Lionel Richie và Katy Perry kinh ngạc tại American Idol 2019

Minh Như khiến Lionel Richie "há hốc mồm" rồi đánh rơi bút, Katy Perry nhíu mày kinh ngạc tại American Idol 2019.

TIN MỚI NHẤT