GFRIEND tung video tập nhảy đều tăm tắp không phân biệt nổi ai với ai, fan phát hiện nhóm đổi phòng tập vì sợ sự tấn công của 'fan cuồng'?

Tin tức giải trí 16/07/2020 19:47

Phiên bản tập luyện vũ đạo mà GFRIEND mới tung ra khiến fan Kpop lại phải trầm trồ vì sự đồng đều. Tuy nhiên địa điểm phòng tập cũng thu hút được sự chú ý vì liên quan đến sự cố hồi tháng 6 xảy ra với nhóm.

Vào ngày 13/7, GFRIEND trở lại với album mini mới: "回: Song of the Sirens" với bài hát chủ đề "Apple" cùng concept "phù thủy" hoàn toàn mới lạ. Không để các Buddies (tên fanclub của GRIEND) phải ngóng chờ lâu, GFRIEND đã tung phiên bản tập nhảy của ca khúc này.

Quả không hổ danh nhóm nhạc có vũ đạo đồng đều nhất Kpop, từng động tác hòa hợp đến khó tin, đồng đều 6 người như 1 cùng với trang phục đồng bộ màu trắng khiến người xem thật khó để chọn ra thành viên nổi bật nhất.

Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho phiên bản tập luyện này, bất ngờ hơn cả là có rất nhiều bình luận lo lắng về sự an toàn của các cô gái nhà Big Hit. Cụ thể, các fan nhận ra rằng phòng tập này là phòng tập đã từng được các nhóm A.C.E và X1 sử dụng để quay phiên bản tập luyện vũ đạo, và đây không phải phòng tập của Big Hit. Sở dĩ fan lo lắng như vậy là bởi vào tháng 6 năm ngoái có một fan cuồng nam đã đột nhập vào phòng tập của GFRIEND mà không bị staff (nhân viên) nào phát hiện, việc này đã được Source Music - công ty chủ quản của GFRIEND đứng ra xử lí. Có lẽ để tránh không lặp lại sự việc đáng tiếc này cũng như bảo đảm sự an toàn của "gà nhà" mà Big Hit đã quyết định thuê phòng tập bên ngoài.

Với sự nổi tiếng ngày càng gia tăng của nhóm cũng như việc đã từng có “sasaeng fan” (fan cuồng) sử dụng máy quay lén và bị chính Ye-rin phát hiện thì thái độ lo lắng này của người hâm mộ không có gì là thái quá.

GFRIEND tung video tập nhảy đều tăm tắp không phân biệt nổi ai với ai, fan phát hiện nhóm đổi phòng tập vì sợ sự tấn công của 'fan cuồng'? - Ảnh 1

Không khó để nhận ra phòng tập này.

GFRIEND tung video tập nhảy đều tăm tắp không phân biệt nổi ai với ai, fan phát hiện nhóm đổi phòng tập vì sợ sự tấn công của 'fan cuồng'? - Ảnh 2

Từng được A.C.E sử dụng.

Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới video không chỉ thể hiện niềm tự hào với khả năng vũ đạo của nhóm đồng thời cũng cho thấy lo lắng về sự an toàn của GFRIEND:

- "Hẳn là họ đã luyện tập rất chăm chỉ mới có thể đồng đều đến mức này”.

- "Big Hit đã phải thuê phòng tập vì fan cuồng, có thể thấy phòng tập này đã được sử dụng bởi A.C.E và X1. Source Music đã phải xử lí vụ fan cuồng đột nhập phòng tập của họ vào hồi tháng 6 năm ngoái”.

- "Khó để phân biệt ai là visual (gương mặt đại diện), ai là nhảy chính và hát chính quá, tất cả các gái đều đỉnh”.

- "Tôi là non-fan (không phải fan cứng của idol) mà còn không rời mắt khỏi cô gái tóc đỏ (SinB), kĩ năng nhảy đỉnh quá”.

- "Hy vọng Big Hit quan tâm hơn đến sự an toàn của các thành viên”.

Đào Bá Lộc khen bạn trai đủ đường, còn "khoe" được tặng cả quyển sổ tiết kiệm để quay MV

Lời chia sẻ mới đây của Đào Bá Lộc khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý.

TIN MỚI NHẤT