Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu được quý nhân giúp đỡ, Nhân Mã có nhiều tiền ăn uống thả ga, Song Ngư có tài khoản tiết kiệm dư dả

12 cung hoàng đạo 04/06/2022 09:29

Tham khảo bài viết dưới đây để biết tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi chủ nhật ngày 5/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu được quý nhân giúp đỡ, Nhân Mã có nhiều tiền ăn uống thả ga, Song Ngư có tài khoản tiết kiệm dư dả - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay đừng lúc nào cũng đi thuyết giáo cho người khác nghe, kiểu hành xử này chỉ khiến người khác chán ghét mà thôi. Về tình cảm, biểu hiện chung chung, việc tỏ tình là nói trực tiếp, không nên thông báo cho đối phương trên mạng.

Sự nghiệp ở mức trung bình, thường xuyên xảy ra hiện tượng đi muộn về sớm, dễ bị trừ lương. Tài lộc không thuận, công việc làm ăn buôn bán không có nhiều hanh thông, khó kiếm tiền.

Sức khỏe không tốt, đừng ăn uống quá độ vì căng thẳng sẽ chỉ khiến thân thể thêm sa sút mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận may khá tốt, gặp được quý nhân, giúp bạn tránh được nhiều đường vòng. Về tình cảm, giống như mối quan hệ bạn bè, bạn tốt với người yêu, hai người rất hiểu nhau dù ít nói.

Sự nghiệp tốt, biết cách báo cáo công việc, cho lãnh đạo biết tiến độ của bạn. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức trung bình, một số thứ còn có thể dùng được nếu bạn biết cách, không cần thiết phải tốn tiền mua mới.

Sức khỏe bình thường, cần làm tốt việc chăm sóc da.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận thế vừa phải, lời nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Về tình cảm, nếu cứ coi thường người khác phái xung quanh, có thể lúc nào cũng độc thân.

Công danh sự nghiệp ở mức trung bình, nếu chưa rõ việc gì thì nên báo cáo lãnh đạo kịp thời, chớ nên giả tạo, ngụy biện. Về tài lộc, bạn có vận trình hanh thông, có thể rút thăm được một số giải thưởng.

Sức khỏe bình thường, vì ngủ không đủ giấc nên cả người hơi uể oải, bơ phờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tạm ổn, bạn có thể thay đổi ngoại hình một chút, tâm lý sẽ được cải thiện. Về tình cảm, một mối quan hệ sẽ luôn gặp phải những thử thách khác nhau, đừng vội từ bỏ.

Sự nghiệp có vận trình chung chung, không có cảm giác thân thuộc với công ty, không hòa thuận với đồng nghiệp. Về tài lộc thì ở mức trung bình, nếu bỏ lỡ một số cơ hội kiếm nhiều tiền thì sẽ rất khó gặp lại.

Sức khỏe ổn, không nên ăn đồ ăn vặt như khoai tây chiên, gà chiên giòn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay nên điều chỉnh thái độ, đừng tạo cảm giác xa cách và khiến mọi người không muốn giao dịch với bạn. Về tình cảm, khi ra ngoài nên báo cáo người yêu kịp thời, đừng khiến đối phương lo lắng.

Sự nghiệp không thuận, bạn có thể nhờ người giúp đỡ nếu bản thân không làm được, đừng đổ lỗi cho người khác. Về tài lộc, có thể cần tốn kém tiền bạc để thay đổi công cụ làm việc.

Sức khỏe ổn, hãy duy trì tập thể dục, tinh thần sẽ thêm sảng khoái mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vẫn tốt, bạn đang âm thầm cải thiện bản thân nên có thể sẽ trở thành người nổi bật. Vận trình tình cảm tốt, luôn có thể nhận được cảm giác cộng hưởng từ đối phương.

Về vận số sự nghiệp, bạn phải chuẩn bị hồ sơ thật kỹ lưỡng khi đi tìm việc, nếu không bạn thậm chí sẽ không có cơ hội phỏng vấn. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, chi tiêu cho việc giải trí nhiều hơn một chút.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hãy nhớ, không được có dã tâm hãm hại người khác nhưng cũng không thể thiếu tâm đề phòng người khác. Về phương diện tình cảm, vận trình kém, có thể gặp phải kẻ lừa tình, dễ hao tài tốn của.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu bạn tự phủ nhận mình thì người khác sẽ coi thường bạn. Về phương diện tài lộc, đừng nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng, đừng ham lợi nhỏ, có thể sẽ có một số hố sâu chực chờ bạn rơi vào.

Sức khỏe có chút đi xuống, nên đi ngủ sớm và dậy sớm, tình trạng da dẻ được cải thiện.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay giảm sút, một số người và một số việc được định sẵn sẽ trở thành trở ngại trong cuộc sống, nhưng chỉ cần vượt qua được thì sẽ ổn thôi. Về tình cảm, đào hoa nở nhưng đa phần là đào hoa xấu, thị phi tình cảm, khi đã có đối tượng thì phải biết giữ mình trong sạch, đừng làm những việc có lỗi với người yêu.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khối lượng công việc có chút nặng nhọc khiến bản thân bận rộn. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, vẫn được được cha mẹ cho tiền tiêu vặt.

Sức khỏe kém, cúi đầu ngồi chơi điện thoại lâu dễ bị thoái hóa đốt sống cổ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, tâm lý vững, dù có chuyện gì xảy ra cũng không thay đổi sắc mặt. Về tình cảm, không sao cả, đừng đi tìm bạn đời chỉ vì hợp tuổi mà hãy ở bên nhau vì tình yêu.

Về vận số sự nghiệp, việc thiết lập mối quan hệ đồng đội hài hòa là điều vô cùng quan trọng, điều này quyết định họ có thể trở thành hậu thuẫn của bạn hay không. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, có thể rong ruổi khắp nơi, ăn uống thả ga.

Sức khỏe tốt, có nhiều môn thể thao nhẹ nhàng phù hợp, lần lượt theo là được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy nhớ, trong thế giới người lớn, không lời đáp trả nào bằng sự từ chối. Về phương diện tình cảm, không dễ dàng giành được người mình thích, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Vận may sự nghiệp của bạn giảm sút, bạn cần phải chú ý hơn, đừng đưa ra những lựa chọn ngẫu nhiên vì những sở thích nhất thời. Vận trình tài lộc kém, tiền lãi gửi ngân hàng rất thấp, phải biết cách quản lý tài chính của mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, nếu cảm thấy không thoải mái thì đừng nên làm quá sức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may tốt, có óc logic cao và luôn có thể lấy thông tin quan trọng nhất từ các cuộc nói chuyện. Vận trình tình cảm tốt, có trái tim tinh tế và luôn biết cách làm những gì khiến người khác rung động, có thể thành công trong việc cưa cẩm người mình để ý.

Về sự nghiệp, vận trình ở mức chấp nhận được, cơ hội việc làm chỉ thoáng qua, nên lưu ý chi tiết. Về tài lộc, vận trình không tệ, một số công việc làm thêm có thu nhập rất cao nhưng vất vả hơn một chút.

Sức khỏe hư hao, cổ họng bị viêm nhiễm, nên cố gắng nói ít và uống nhiều nước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay không quan tâm đến ý kiến ​​của người khác nên sống rất dễ dàng. Về tình cảm, bạn nên biết cách giữ thể diện cho nửa kia trước mặt người ngoài, đừng lúc nào cũng kiêu kỳ, ích kỷ.

Sự nghiệp không thuận, nhìn chung bị người khác lấn át, tâm tình khó chịu. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, không có khoản dư dả trong tay, cần tăng thu, giảm chi.

Sức khỏe sụt giảm, nước da hơi tối, cần bổ sung dinh dưỡng cân đối hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

TIN MỚI NHẤT