Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cùng người yêu bàn bạc hỷ sự, Thiên Bình được cấp trên tin tưởng chỉ việc, Song Ngư kí được hợp đồng với khách hàng khó tính nhất

12 cung hoàng đạo 03/06/2022 09:29

Tham khảo bài viết dưới đây để biết tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi thứ 7 ngày 4/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cùng người yêu bàn bạc hỷ sự, Thiên Bình được cấp trên tin tưởng chỉ việc, Song Ngư kí được hợp đồng với khách hàng khó tính nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình tốt, một số con đường phải tự đi một mình, đừng mong có người giúp đỡ. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, một khi đã đề cập đến chuyện chia tay thì thật sự rất khó kìm lòng, đừng dễ dãi đặt lên môi hai chữ này.

Vận trình sự nghiệp không tệ, dùng lý trí để giải quyết công việc có thể nâng cao hiệu quả. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn mua sắm được một số thứ nhưng không dùng đến, hao tài tốn của.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận trình khá tốt, hãy nắm bắt thời điểm, trân trọng cuộc sống, tích lũy nhiều việc nhỏ mới thấy việc lớn. Vận trình tình cảm tốt, bạn có thể cùng người yêu bàn bạc mọi chuyện, dù có khủng hoảng đến mấy cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Sự nghiệp có chút vấp váp, nếu có điều gì không hài lòng với đồng nghiệp thì nên nói thẳng ra, không nên giấu giếm trong lòng. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, nếu chưa biết gì về thị trường chứng khoán thì đừng tùy tiện tham gia.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay nếu quá độc đoán sẽ dễ mất lòng bạn bè. Về tình cảm, nếu không dũng cảm tỏ tình thì bạn sẽ không có được tình yêu như ý.

Sự nghiệp tốt, bạn có thể tận dụng thời gian nghỉ làm để nâng cao chuyên môn, sớm có cơ hội phát tài. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn sắm sửa nhiều cho gia đình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận trình không tốt, cuộc sống có lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, đừng vì một chút khó khăn mà bỏ cuộc. Về tình cảm, đừng ném thêm những việc không như ý muốn cho người yêu kẻo sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp không tốt, đừng chỉ nghe lời người khác, nhiều việc vẫn phải tìm nguyên nhân từ ngọn nguồn. Về tài lộc, bạn có nhiều việc cần phải làm, hao tốn nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay vận trình tốt, tuổi trẻ là vốn liếng, bạn có thể cho mình thêm cơ hội để thử sức. Về tình cảm, nếu không thích những buổi hẹn hò xem mắt, nhất định phải từ chối dứt khoát, đừng để người thân sắp xếp giúp.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, nếu tích cực học hỏi hơn nữa thì sẽ sớm thành thạo công việc trong tay. Vận trình tài lộc kém, bạn dự tính một đằng mà lại tiêu một bẻo, hao tài tốn của.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ nên kén chọn hơn, đừng quá ích kỷ, đừng chỉ chọn chuyện tốt cho mình. Về phương diện tình cảm, vận trình ở mức trung bình, nếu bị từ chối thì đừng theo đuổi nữa, đây là cách tiếp cận rất thiếu chuyên nghiệp, sẽ gây rắc rối lớn cho đối phương.

Sự nghiệp không thuận, hợp tác công việc với đồng nghiệp kém, phải giao thiệp nhiều lần. Vận trình tài lộc kém, bạn sẽ bỏ ra một số tiền rất lớn để mua đồ xa xỉ, tiêu tiền không suy nghĩ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có vận may tốt trong ngày hôm nay, nghiêm khắc với bản thân và cố gắng trở thành người giỏi nhất về nhiều mặt. Về phương diện tình cảm, hai người khá hợp nhau, có thể hành động cùng nhau để tăng thêm phần ý nghĩa trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp tốt, nếu được cấp trên đích thân hướng dẫn, bạn sẽ sớm được tự mình đảm đương một số dự án mới. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, bạn đi lại bằng taxi, chi phí tương đối lớn.

Sức khỏe bình thường, đồ ăn bên ngoài không được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, nếu có điều kiện thì nên tự chế biến.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tốt, một trong những biểu hiện của giá trị sống là làm những việc có ích cho xã hội. Vận trình tình cảm khá tốt, bạn thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình, trao đổi dễ dàng với người yêu và giao tiếp tốt, mối quan hệ của cả hai ngày càng bền chặt.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu liên quan đến tình cảm thì hãy cao chạy xa bay. Vận trình tài lộc hanh thông, nếu chuyển sang nền tảng mới, bạn có thể nhận được mức lương cao hơn và hỗ trợ chi phí hàng ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã đừng đổ lỗi cho người khác mà hãy thoải mái hơn một chút trong việc chấp nhận thất bại. Tình cảm bình thường, đừng lúc nào cũng đa nghi, điều này cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ này.

Sự nghiệp có bước chuyển, đồng nghiệp cũng mưu cầu quyền lợi, đừng nghĩ rằng nếu không tranh giành thì sẽ không trở thành mục tiêu của người khác. Tài lộc đi xuống, bạn hao tài tốn của, làm hỏng việc của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết phải dũng cảm chống lại các áp đặt của người khác, đừng sợ hãi. Về tình cảm, vận trình khá ổn, bạn gặp được người tâm đầu ý hợp, có thể lên trò chuyện làm quen trước, biết đâu đào hoa sẽ ập đến.

Sự nghiệp tốt lên, bạn có thể dùng những mối liên hệ cá nhân để mang lại hiệu quả cao cho công ty, được lãnh đạo khen ngợi. Về tài lộc, bạn nên tiết chế trong việc mua sắm trực tuyến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay hãy chú ý đối nhân xử thế, không phải ai cũng ghi nhận đóng góp của bạn nên đừng nản chí, hãy cứ làm việc của mình. Tình cảm không thuận, đừng tỏ tình nơi công cộng, nhất là chưa xác định được ý định của đối phương, sẽ khiến tình huống trở nên xấu hổ.

Sự nghiệp tốt, bạn có quý nhân phù trợ, vận trình sẽ có bước tiến nhảy vọt. Về tài lộc, hiệu suất ở mức trung bình, cần phải bỏ ra nhiều tiền mới mua được thứ mình thích,

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư vận trình khá tốt. Bạn có phần tự đề cao nhưng lại thích giúp đỡ người khác nên cũng không có vấn đề gì. Vận trình tình cảm tốt, đừng can thiệp nhiều vào quyết định của đối phương, tâm tình sẽ rất thảnh thơi.

Sự nghiệp hanh thông, bạn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, công việc được tiến hành thuận lợi. Về phương diện tài lộc, đừng dễ dàng đầu tư vào bất động sản, thời gian gần đây rủi ro hơi cao.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TIN MỚI NHẤT