Top những con giáp luôn ‘RỖNG TÚI’ vì không biết quản lí tài chính, bao nhiêu tiêu cũng hết

12 con giáp tử vi 23/12/2021 08:43

Mặc dù công việc của họ có thu nhập khá ổn định nhưng chưa đến cuối tháng đã hết sạch tiền. Cả năm chẳng để dành được ngàn nào.

Tuổi Thân

Tuổi Thân vô cùng thông minh, lanh lợi và có tư duy logic rõ ràng. Dù làm nghề gì, hay phải ở trong môi trường khắc nghiệt ra sao, họ đều có thể dựa vào sức lực của bản thân để có được mức lương như ý.

Nhưng đừng nhìn họ thường chăm chỉ kiếm tiền mà nghĩ rằng ví tiền của con giáp này lúc nào cũng dày cộp, thực tế cuối cùng nhìn vào tài khoản của họ thì chẳng thấy tiết kiệm được là bao.

Cứ thế, mỗi tháng kiếm được khoản kha khá nhưng rồi lại cứ vô tình tiêu hết số tiền mà vất vả và khó khăn lắm mới kiếm được, mà hầu hết những khoản chi tiêu đó đều không sử dụng vào mục đích lớn.

Có thể nói, con giáp này chưa bao giờ nghĩ đến việc học cách quản lý tài chính khoản tài sản mình làm ra. Vì vậy, dù họ có nhiều cách kiếm tiền thông minh, có năng lực thì suy cho cùng họ cũng chẳng tiết kiệm được bao nhiêu.

Top những con giáp luôn ‘RỖNG TÚI’ vì không biết quản lí tài chính, bao nhiêu tiêu cũng hết - Ảnh 1
Thân là con giáp không biết cách quản lí tài chính (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

Khá bất ngờ khi con giáp tuổi Mùi đứng trong top này. Mọi người luôn nhìn nhận Mùi là con giáp có lộc và biết chắt bóp nhưng thực tế có phải như vậy?

Tuổi Mùi là những con giáp được quý nhân che chở, vận làm ăn của họ luôn gặp những điều may mắn. Những người làm kinh doanh dễ kiếm tiền, đầu tư đa phần đều thắng lợi. Tuổi Mùi làm công ăn lương cũng được cấp trên tín nhiệm nên luôn có những khoản tiền thưởng bất ngờ khiến họ ít rơi vào cảnh túng thiếu.

Những tuổi Mùi đa phần lại hay “vung tay quá trán”. Lúc có tiền họ chi tiêu không tính toán, ai hỏi vay mượn thì sẽ cho vay, người thân túng thiếu họ sẵn sàng giúp đỡ mà không nghĩ rằng trong tay mình cũng chỉ còn từng ấy. Rồi đến lúc hết tiền lại vay mượn, vì thế vòng quay kiếm tiền - trả nợ cứ bám riết lấy người tuổi Mùi.

Tuổi Ngọ

Ngọ là người biết ăn biết chơi và biết tiêu tiền. Họ không có những kế hoạch rõ ràng trong tương lai, Ngọ không bao giờ chấp nhận cảnh vất vả, khổ sở nên bằng mọi giá phải kiếm thật nhiều tiền. Họ có thể đầu tư tiền bạc cho các mối quan hệ của mình và không tiếc cho bạn bè, người thân vay mượn thậm chí là giúp đỡ.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp đứng đầu trong bảng xếp hạng ‘MAY MẮN’ năm 2022, tài lộc tăng nhanh chóng mặt

Năm 2022 là thời cơ kiếm tiền của những con giáp này, từ công việc đến tài chính đều thuận lợi. Người đang độc thân cũng sẽ gặp được ý trung nhân.

TIN MỚI NHẤT